Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6: Nhiệt tình

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6 ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biếtthậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, 
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6, trong công việc bạn khá khép kín. Bạn hay sợ hãi và không tự tin trước bất kỳ việc gì. Song Ngư sợ bị người khác hại nên luôn tự tạo cho mình một vỏ bọc tránh xa thế giới bên ngoài. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá nhỏ nhoi. Song Ngư thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm.
Cuộc sống của loài cá rất yên bình, tự do bơi lượn, không đấu tranh mâu thuẫn, nhưng nó sẽ chết nếu như môi trường sống không phải là nước. Nên Song Ngư tương đối khó thích nghi khi môi trường công việc thay đổi. Song Ngư khó mà chống chịu được khó khăn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Có khá nhiều biến cố và tài chính ảnh hưởng đến bạn. Đối với một Song Ngư có Sao Kim Cự Giải thì cơ thể bên ngoài chỉ là chất dẫn, là phương tiện gián tiếp để thể hiện và trao đổi các nguồn năng lượng bên trong. Bạn không cần vẻ ngoài hào nhoáng như sao Kim trong 3 nguyên tố nước còn lại, chỉ cần cảm xúc hòa hợp. Như vậy nếu tìm được đối tác ăn ý chắc chắc vận kiếm tiền của Song Ngư sẽ thay đổi. Đương nhiên ngược lại nếu không có ai vừa ý thì Song Ngư sẵn sàng đơn thương độc mã trên thương trường của mình.
Song Ngư khá nhạy bén trong chi tiêu, bạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền. Với bạn làm được nhiều tiền để giúp đỡ người khác khiến bạn cảm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6, biết thương người, biết quan tâm đến người khác. Nhưng không vì vậy mà chuyện tình cảm của Song Ngư bằng phẳng. Bởi Song Ngư đối tốt với người khác như một cách phòng ngừa và tự bảo vệ chính mình. Bạn giống như đang sống trong thế giới của riêng mình với những ảo tưởng vô lý, sợ tiếp xúc với mọi người vì đối phương có khả năng sẽ làm tổn thương bản thân. Chuyện tình cảm vì thế khó mà thuận lợi được.
Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì, bạn cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.
Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top