Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6: Né tránh

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6 trong công việc bạn khá khép kín. Bạn hay sợ hãi và không tự tin trước bất kỳ việc gì.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6, trong công việc bạn khá khép kín. Bạn hay sợ hãi và không tự tin trước bất kỳ việc gì. Bạch Dương sợ bị người khác hại nên luôn tự tạo cho mình một vỏ bọc tránh xa thế giới bên ngoài. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá nhỏ nhoi. Bạch Dương thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm.
Cũng giống như cừu sống theo đàn, Bạch Dương thích làm việc với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.
Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Sao Kim Cự Giải khiến bạn thắt chặt túi tiền hơn. Sao Kim ở Cự Giải sẽ luôn đem tới điềm bất an và nhiều sóng gió và dường như Bạch Dương cảm nhận được rõ ràng điều đó nên bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đoạn quá cảnh này. Bạch Dương không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Bạch Dương tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này.
Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6, trong chuyện tình cảm bạn khá cô đơn. Người có sao Kim trong nguyên tố Nước thường rất nhạy cảm, bạn thường im lặng để mặc cảm xúc trào dâng trong lòng hơn là biểu lộ trực tiếp ra bên ngoài. Bạch Dương rất nhạy cảm vì thế sẽ phản ứng cực kì mãnh liệt nếu có ai đó lên tiếng chỉ trích hay lừa dối bạn. Điều này khiến các mối quan hệ hiện hữu trở nên bế tắc với Bạch Dương.
Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình. Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.
Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top