Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7: Tự do mua sắm

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7 những người này không thích phải đối mặt với những khó khănáp lực trong tài vận. Bạn có xu hướng chi tiêukiếm tiền tự do.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: hồng phấn, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7, sao Kim đến nhà Sư Tử nên chuyện công việc có chút biến động. Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như Song Ngư không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, tập trung vào công việc, Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như được mọi người hoan nghênh. Sao Kim sẽ ở bên bạn, nhưng Song Ngư không nên quá dựa dẫm vào, tự tin thể hiện năng lực của chính mình để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Nếu ai thấy một Song Ngư đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táo, đừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Tài chính của Song Ngư có những dấu hiệu khởi sắc. Thu nhập của bạn trong đoạn quá cảnh Sao Kim tại Sư Tử được dự báo tăng hơn so với những khoảng thời gian trước rất nhiều nhờ vào những khoản tiền thưởng trong công việc của bạn. Song Ngư có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm các đồ dùng bạn cần mà không phải cân đo đong đếm.
Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Ngư tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7, dự báo sao Kim quá cảnh tại Sư Tử sẽ là một quãng thời gian không được tốt lắm. Khi Song Ngư muốn biểu lộ tình cảm với ai đó thì không chỉ tặng một bông hồng đơn giản đâu mà là cả một vườn hoa đấy! Khi ước hẹn với người thương, Song Ngư thể hiện sự chung thủy đáng ngưỡng mộ.
Tuy nhiên có đôi lúc, Song Ngư biến điều này trở thành áp lực với người yêu của mình và bạn cũng khiến cho họ phải căng thẳng khi đón nhận tình yêu của bạn. Đây quả thực là một mối quan hệ khó khăn.
Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Bạn sẵn sàng cởi mở, chia sẻ với người khác về câu chuyện của mình, thậm trí lôi kéo họ vào thế giới mơ mộng trong trí tưởng tượng.

Sức khỏe

Nhìn trên bản đồ sao, tứ giác sao mùa thu nằm ở phía Nam chòm Song Ngư tạo thành hình một chú cá. Theo các nhà chiêm tinh học thì Song Ngư chính là hiện thân của loài cá nên mọi đặc điểm đều có liên quan đến đôi chân.
Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top