Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7: Vươn lên đứng đầu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7 để chinh phục được Bạch Dương điều mà đối phải chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạnkhông được tán tỉnh trước

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7, trong thời điểm này, bạn là người có những cảm xúc rất rõ ràng, thậm chí đôi khi thành ra cực đoan. Lúc trước, bạn có thể cực kỳ giận dữ hoặc buồn rầu, thế nhưng chỉ một lúc sau, bạn lại có thể cảm thấy vui sướng tột cùng.
Đừng để những cảm xúc cực đoan gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình. Một khi đã bắt tay vào công việc gì, bạn cần phải giữ cho mình thật là lý trí, có như vậy mới đưa ra quyết định chính xác được. Cảm xúc của Bạch Dương sẽ đạt đến mức khá cực đoan, hoặc quá vui hoặc quá thất vọng, tốt hơn hết bạn nên kìm giữ chúng trong lòng để không làm ảnh hưởng đến ai khác.
Người thuộc chòm sao này rất đề cao danh dự của mình, họ sống thật thà, có sao nói vậy, không giỏi giả tạo, nói lời nịnh bợ người khác. Vậy nên vận sự nghiệp tuần này sẽ gặp chút khúc mắc nếu bạn quá ư quyết liệt khi hành xử. Nên ẩn đi tinh thần bất khuất đó mà cần túc trí đa mưu, tương kế tựu kế, đem lại lợi ích cho công việc của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

dự báo bạn chịu ảnh hưởng của sao Kim ở Sư Tử. Bạch Dương có quá nhiều sự kiêu ngạo và luôn muốn chi tiêu xa hoa. Bạch Dương xem trọng sự lộng lẫy và là những người tôn trọng sự quyến rũ, hào quang và bóng bẩy, vì vậy chỉ là điều bình thường nếu bạn tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này.
Với sao Kim ở vị trí này, bạn có xu hướng chi tiêu vào những thứ giúp bạn trông có vẻ thành công và quyến rũ, ngay cả khi bạn không có tiền để chi.
Về tài chính, Bạch Dương luôn có mục tiêu, lý tưởng để sống và vươn tới là chìa khóa cho sự thành công trong tiền bạc của chòm sao Bạch Dương.
Bạn luôn tin tưởng vào khả năng của mình và những gì mình có thể đạt được. Mạnh mẽ, quyết liệt như những ngọn lửa, từ bỏ chiến thắng không phải sự lựa chọn của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7, sao Kim mang lại sự ổn định nên khi nó ở Sư Tử thì cũng không khuấy động nhiều. Chuyện tình cảm cũng không có dấu hiệu tích cực, những Bạch Dương còn độc thân thì vẫn phải bằng lòng với tình trạng hiện tại. Thời gian này Bạch Dương không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, nhân duyên chỉ là thoáng qua. Những Bạch Dương đã có “bờ vai riêng của mình” thì chuyện tình cảm sẽ vui vẻ hơn một chút, tuy nhiên, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.
Bạch Dương nên tìm những người thuộc cung Nước để hẹn hò gặp gỡ trong chuyện tình cảm. Tính cách năng động, khéo léo sẽ là điểm chung cộng giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên mới. Và thói quen kích động, vội vàng của Bạch Dương sẽ không làm cho đối phương cảm thấy kì lạ, ngạc nhiên.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top