Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4: Tình yêu tuyệt đẹp

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4 mang tới 1 tình yêu tuyệt đẹp. Hai người khá tương đồng về tính cách cũng như nhu cầu về tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 4/4 - 10/4

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Đầu tuần, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu".

Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  

Chúng ta có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo là mang  về không khí lạnh và các hiện tượng tự nhiên bất thường.

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4 mang tới 1 tình yêu tuyệt đẹp. Hai người khá tương đồng về tính cách cũng như nhu cầu về tình cảm. Họ dễ dàng cảm nhận được mong muốn của đối phương, không khó để hai người có thể chia sẻ về cùng nhau đồng hành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4, Song Ngư sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình để thực hiện dự định, mục tiêu sự nghiệp trong thời gian này. Các kế hoạch lớn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.
Trong mắt những đồng nghiệp, Song Ngư là một người hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng. Bạn ngưỡng mộ bạn bởi trí tưởng tượng phong phú và khả năng phán đoán vấn đề một cách xuất sắc. Đặc biệt, bạn không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo, khoa trương, ích kỉ, điều đó giúp cho bạn có chỗ đứng trong tập thể, cộng đồng.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Khi sao Kim quá cảnh Song Ngư, biểu tượng cuối cùng trong 12 dấu hiệu hoàng đạo, Song Ngư trở nên hào phóng và tiêu tiền không hạn mức. Hãy cẩn thận với những lần "vung tay quá trán" của mình. Bạn có thể bị hối hận về sau đấy.
Khái niệm tài sản của người thuộc cung Song Ngư khá thờ ơ. Bạn có thể thích nghi với môi trường rất tốt, và nghĩ rằng việc sử dụng tài sản của người khác cũng giống như việc tặng tài sản của chính bạn cho đối phương vậy.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4, điều quan trọng nhất đối với Sao Kim trong Song Ngư là niềm đam mê. Góc chiếu này khiến bạn cảm thấy mình có rất nhiều thứ muốn chia sẻ nó với thế giới. Bạn khao khát đối phương phải trở nên bốc lửa và nhiệt huyết, cùng bạn phiêu lưu cho tới cùng trời cuối đất. Đáp lại, Song Ngư sẽ dâng hiến toàn bộ sự chung thủy và lòng trung thành của mình.
Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 4/4 - 10/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top