Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5: Kiếm tiền tự do

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5 muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5, Kim Ngưu là một dấu hiệu rất tập trung. Trong chu kỳ quá cảnh Sao Thủy tại Kim Ngưu, Song Ngư sở hữu trình độ vượt bậc trong việc củng cố các kế hoạch, hỗ trợ thu hút đầu tư và đạt được tiến bộ lớn. Bạn hãy tương tác với những người khác một cách ổn trọng và có mục đích, giảm sự kịch tính cũng như phân tâm đến mức tối thiểu để Song Ngư có thể theo dõi các mục tiêu quan trọng nhất trong sự nghiệp của bản thân.
Dường như lần nào gặp Song Ngư, đồng nghiệp cũng sẽ thấy bạn cười nói rất vui vẻ, tưởng chừng như những người này không bao giờ biết buồn. Thực ra không phải vậy, Song Ngư dù buồn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình bằng những nụ cười vui vẻ.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Ảnh hưởng của việc Sao Thủy gặp Kim Ngưu, tài vận muốn có khởi sắc. Song Ngư cần đầu tư thời gian nhiều hơn.
Khi giao tiếp, Song Ngư luôn ổn trọng và có cân nhắc. Cách bạn đạt được mục tiêu tài chính rất sắc nét và chắn chắn. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.
Song Ngư thích không gian lãng mạn, yên tĩnh trong căn nhà của mình, những người này rất hiếm khi rời đi đâu đó quá xa. Song Ngư vui vẻ, nhiệt tình tiếp đón khi có những người bạn đến nhà chơi. Vậy nên vận tiền bạc của Song Ngư trở nên không được vững vàng bởi bạn tiêu tốn quá nhiều tiền cho những việc không tên đó.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy đưa ra lời khuyên là Song Ngư đừng nên để người khác chen sâu vào chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy. Sẽ có những ý kiến là tốt nhưng cũng sẽ có ý kiến không thật sự khách quan dưới góc độ của người ngoài. Vì vậy, hơn ai hơn Song Ngư mới là người hiểu rõ nhất về chuyện tình cảm của cả hai nên hãy thật sự tỉnh táo nhé.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Nếu tìm hiểu, tiếp xúc nhiều với những người thuộc cung Song Ngư, chúng sẽ thấy cuộc sống tình cảm của họ phong phú như thế giới của loài cá.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top