Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5: Luôn có mục tiêu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5 trong giao tiếp ứng xử bạn rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Đem tới sự thuận hòa.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5, về công việc gặp sao Thủy Kim Ngưu. Bạn khá cứng đầu và bảo thủ, không quá thoải mái với các ý tưởng mới mẻ cho nên khó mà hợp tác được với người khác. Tuy nhiên Bạch Dương là một người rất kiên trì và luôn nỗ lực hết mình cho nên nhận được nhiều sự cất nhắc của cấp trên.
Tử vi dự báo Bạch Dương sẽ sở hữu năng lực làm việc vượt bậc, cái quan trọng là nên dành thời gian cho việc đổi mới các suy nghĩ để có thể hòa nhập với sự hiện đại, mở rộng con đường thăng tiến.
Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

dự báo sao Thủy Kim Ngưu khiến bạn coi trọng vật chất và tiền bạc. Đối với các dự án đầu tư sinh lời hay là các đề liên quan đến rủi ro thì bạn thường suy nghĩ quá lâu mà đánh mất cơ hội tốt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương khá thực tế, tiền bạc được quản lý chặt chẽ và cẩn thận. Ngoài ra nên đề phòng việc chi tiêu liên quan đến thẻ tín dụng, các loại thẻ ghi nợ nếu như không muốn phải chịu các gánh nặng nợ ảnh hưởng đến bản thân.
Trong tài chính Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng. Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5, sao Thủy đưa ra lời khuyên là Bạch Dương đừng nên để người khác chen sâu vào chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy. Sẽ có những ý kiến là tốt nhưng cũng sẽ có ý kiến không thật sự khách quan dưới góc độ của người ngoài. Vì vậy, hơn ai hơn Bạch Dương mới là người hiểu rõ nhất về chuyện tình cảm của cả hai nên hãy thật sự tỉnh táo nhé.
Trong chuyện tình cảm khi mới tiếp xúc với Bạch Dương, chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí ban đầu đối phương sẽ cảm thấy chút kì lạ. Nhưng người ấy sẽ không cảm thấy lo lắng, phiền phức. Bởi Bạch Dương hướng ngoại, dễ bị phân tâm, giỏi giao tiếp ứng xử nên đường tình cảm luôn êm đềm.

Sức khỏe

Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh.
Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top