Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3: Nhạy bén

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3 thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mình nhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3, công việc bất lợi. Những người có mặt trăng ở Song Ngư sẽ tỏ ra mềm mại hơn, dễ bị tổn thương hơn và dễ dao động về cảm xúc so với Mặt trời ở Song Ngư. Song Ngư dễ bị tác động bởi môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau nên thường rơi vào vòng xoáy cảm xúc hướng nội. Vận công việc của Song Ngư khó mà thuận lợi nếu bạn cứ khép kín bản thân mình.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Bạn muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy Song ngư làm việc hơi chậm chạp lề mề thì có lẽ tâm trạng của bạn không được tốt.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận bạn có phần trốn tránh thực tế. Song Ngư phàn nàn về bản thân và thoát ra khỏi những tưởng tượng hiện tại về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó cho thấy bạn không có trách nhiệm trong chuyện tiền bạc. Bạn vay mượn mà không hẹn ngày trả lại. Nếu gặp khó khăn về tài chính hay chia sẻ ngay với người thân của mình Song Ngư nhé!
Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3, tinh tế trong tình cảm. Những người có Mặt Trăng ở cung Song Ngư là nhà ngoại cảm tài năng. Song Ngư có khả năng nhạy cảm hơn người.
Trong chuyện tình cảm bạn là người gần gũi và biết chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên Song Ngư nhưng thường không xem xét các yếu tố khách quan khác, nên đôi lúc bạn cư xử hơi cảm tính.
Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn cần hạn chế tối đa những thực phẩm có chất Cafe, nicotine vào buổi tối.
Dùng quá nhiều cafe sẽ bị mất ngủ, tuy nhiên liều lượng tùy thuộc vào thể chất, thói quen của mỗi người. Song Ngư có thói quen hút thuốc thường chỉ ngủ chập chờn và sẽ bị thức giấc vì một tiếng động nhỏ, đôi khi không thể ngủ lại được.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top