Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3: Che đậy

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3 người có ngoại hình thể thaothích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Vớinhững gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3, sự nghiệp được hỗ trợ. Mặt Trăng Song Ngư dường như thấu hiểu về mọi sắc thái hành vi và bản chất con người. Công việc của Bạch Dương sẽ được giúp ích nhiều nhờ khả năng thấu hiểu mọi người. Cách bạn làm việc cũng thấu tình đạt lý và ấm áp hơn mọi người. Nhờ vậy mà vận sự nghiệp của Bạch Dương sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ.
Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.
Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận có cơ hội mới. So với sự thống trị, dẫn đầu và rõ ràng của dấu hiệu mặt trời, dấu hiệu mặt trăng bí ẩn, cận biên và bí mật hơn. Bạch Dương sẽ trở thành người kín đáo và khép kín; nó giúp bạn không phải chi tiêu quá nhiều để phục vụ mặt quan hệ xã giao. Nhưng sẽ không tốt nếu Bạch Dương muốn có thêm cơ hội đầu tư kiếm tiền.
Đồng thời với ý chí của một chú Cừu đầu đàn bạn còn có tham vọng lo lắng cho người khác. Cho vay hay đứng ra vay mượn sẽ là bước đi sai lầm trong nước cờ tài chính tuần này. Bởi Bạch Dương kiếm được nhiều tiền trong tuần nhưng bạn dường như lại không làm giàu cho bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3, tinh tế trong tình cảm. Những người có Mặt Trăng ở cung Song Ngư là nhà ngoại cảm tài năng. Bạch Dương có khả năng nhạy cảm hơn người.
Trong chuyện tình cảm bạn là người gần gũi và biết chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên Bạch Dương nhưng thường không xem xét các yếu tố khách quan khác, nên đôi lúc bạn cư xử hơi cảm tính.
Bạch Dương sống chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top