Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020: Đối mặt với sự từ chối

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020, hôm nay bạn không quá quan tâm đến vấn đề tài chính, chúng ta dễ sa vào các khoản nợ

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 30/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020, sự nghiệp gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Trong công việc Mặt Trăng Nhân Mã là một người vui vẻ, may mắn và tự do... Họ không muốn bị trói buộc trong sự nghiệp. Song Ngư cần không gian và tự do cá nhân để được thoải mái thực hiện ý tưởng. Họ thích được hoạt động thể chất.

Du lịch, thể thao, xã hội ... không quan trọng nó là gì miễn là hoạt động. Nên công việc nếu thuộc chân chạy thì sẽ được Song Ngư tích cực tham gia. Song Ngư yêu thích không gian mở, cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Lạc quan và vui vẻ, Mặt Trăng Nhân Mã khiến Song Ngư luôn luôn lạc quan, ngay cả khi họ đã làm cấp trên thất vọng. Song Ngư hoạt bát và ưa thích ở ngoài trời. 

Tử Vi Ngày 30/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020, tài lộc gặp Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Hôm nay Song Ngư có hai tính cách, có thể xuất hiện như hai người rất khác nhau. Song Ngư có thể làm việc độc lập, đồng thời, cũng khá vô trách nhiệm.

Bị ảnh hưởng bởi hai thái cực tâm lý đối lập nên người cung Song Ngư có khả năng thích nghi cực cao. Là người coi trọng gia đình nên mặt chi tiêu dành hết cho người thân, bạn bè. Trong tài vận Song Ngư lại trở nên khá mưu mô và liều lĩnh. Khuyết điểm lớn nhất của người cung Song Ngư trong công việc là cố chấp, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Nên cơ hội về tài chính không có nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020, Tình cảm gặp Mặt Trăng Nhân Mã. Mặt Trăng nhân mã khiến Song Ngư có khả năng chỉ đơn giản là tin rằng mọi thứ sẽ được hoàn thành tốt nhất. Họ không có kế hoạch chi tiết; họ chỉ muốn cưỡi ngựa xem hoa.

Song Ngư không muốn dành thời gian để phát triển mối quan hệ nào. Họ có thể là quá thẳng thắn, đặc biệt là vào những thời điểm khi họ thực sự cần phải sử dụng sự khéo léo. Song Ngư không thích yêu đương theo kế hoạch và ghét bị người khác thúc giục.

Vì vậy, người cung Song Ngư sẽ không gây cho người khác thiện cảm gì nếu là bị giám sát liên tục trong yêu đương. Song Ngư nhất định phải nhớ không nên cả ngày chìm đắm trong thế giới lý tưởng, vì dù nó có tốt đẹp hơn thế giới hiện thực bao nhiêu đi chăng nữa cũng không ai muốn chỉ mơ mộng cùng họ mà không làm việc gì cả.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự nơi Song Ngư có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Song Ngư trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Song Ngư có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top