Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020: Con người của nghệ thuật

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020, bạn có nhiều may mắn và ý tưởng liên quan đến viết lách hay hội họa, công việc có nhiều điêm sáng tạo

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 31/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Ma Kết. Trong công việc Song Ngư cần phải cảm thấy hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ trình độ và sự tập trung để thúc đẩy công việc trơn tru. Ngay cả khi cảm xúc của không ổn định Song Ngư cũng cố gắng gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt.

Song Ngư muốn các mục tiêu làm việc phải thực tế và rõ ràng. Sự nghiệp bạn không phải là người mạo hiểm. Song Ngư rất thích sự an toàn và có sẵn kế hoạch trước cho mọi tình huống. Nhưng bạn sẽ bối rối khi mọi người không thực hiện theo kế hoạch mình đưa ra. 

Song Ngư khổ sở khi nhận thức được lỗi lầm và điểm yếu của mình và cố gắng hết sức để bù đắp chúng. Tiền bạc mất có thể làm ra được, nhưng tình cảm đã mất thì mãi mãi không tìm lại được. Bởi vậy, với mỗi mối quan hệ của mình, họ đều trân trọng và nâng niu như báu vật. 

Tử Vi Ngày 31/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Ma Kết. Song Ngư có vẻ trông lạnh lùng và tính toán, nhưng trong thực tế bạn chỉ cảm thấy không thoải mái để chia sẻ cảm xúc. Song Ngư thích sự tổ chức, hiệu quả và thực tế. Song Ngư chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Ma Kết rất muốn được mọi người công nhận ở mặt tài chính.

Song Ngư cần phải học cách cho đi... họ có thể cảm nhận được nó nhưng chỉ không có xu hướng thể hiện thật tốt trong mặt kiếm tiền. Vấn đề thiếu tiền cũng khiến Song Ngư đau đầu, bạn sẽ thấy buồn rầu khi thấy kẻ khác ăn mặc thời thượng.

Thêm vào đó, sự xung khắc giữa Sao Hải Vương và Sao Thổ khiến người cung Song Ngư lúc nào cũng ảo tưởng rằng mình có thể mua được nhà đẹp, xe hơi hay trúng số độc đắc… Bạn tình nguyện chìm đắm trong những giấc mơ hoang đường, khiến vận tiền tài trở nên thiếu thực tế.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020, mặt tình cảm bạn có xu hướng lo lắng và cảm thấy khó khăn trong việc xác lập quan hệ với những người có quan điểm và ý kiến khác mình. Song Ngư có một khoảng thời gian khó khăn để giải quyết vấn đề của mình. Hiếm khi bạn cảm thấy thoải mái và bằng lòng với bản thân. Trong chuyện tình cảm Song Ngư sợ bị từ chối.

Trừ khi các cảm xúc được thể hiện rõ ràng, còn không bạn sẽ cảm thấy không an toàn. Phải mất một thời gian khá lâu để bạn tìm được người tin tưởng và yêu thương. Mặt Trăng Ma kết thích làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Song Ngư tham vọng và mạnh mẽ, điều này khiến họ chủ động hơn trong các mối quan hệ.

Song Ngư thường coi ước muốn và nhu cầu của những người mình coi là bạn giống như chính mình. Bạn là những người bạn rất tuyệt vời. Để giúp đỡ người thân và bạn bè, Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng với sự tận tâm, trung thành và nhiệt huyết, và họ cũng rất ít khi hứa trước khi làm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự nơi Song Ngư có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Song Ngư trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Song Ngư có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top