Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020: Nhân duyên tốt dẹp

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020, bạn mang sự bí ẩn thu hút người khác. Song Ngư hôm nay sẽ dễ bi tác động bởi môi trường bên ngoài

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 29/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Biểu tượng Sư Tử vốn là vua của rừng xanh. Như vậy hôm nay là ngày của vua chúa, của người lãnh đạo, của tầng lớp quý tộc.

Do đó, Song Ngư là cung có lòng tự trọng cao nhất ngút trời. Cứ nhìn một con Sư Tử, Song Ngư sẽ thấy uy nghiêm của nó lớn như thế nào. Nó cũng cho ta thấy Song Ngư bẩm sinh đã là trung tâm của đám đông, hoặc trở thành đối tượng để nhiều người nhắc tới. Bạn đặc biệt thích dính tới những thứ rực rỡ hào nhoáng sáng chói có thể giúp nó nổi bật với mọi người.

Tử Vi Ngày 29/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Hôm nay có thể ví là ngày của vua chúa nên dĩ nhiên, một phần nào đó, cái tôi của Song Ngư trong chuyện tài lộc vẫn thấy thoải mái khi nghe lời tích cực, tâng bốc hơn chỉ trích. Nếu sử dụng 1 tính từ để miêu tả, là từ “hào sảng.” Bởi vì Mặt Trời là ánh sáng, cho nên Song Ngư có khí chất toả sáng tự nhiên nào đó khiến người ta cảm thấy Song Ngư có uy quyền.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020, Những người vừa mới bắt đầu tình yêu với Song Ngư và muốn duy trì quan hệ lâu dài, hoặc đang sống trong tình yêu nồng nàn, cần phải chủ động tìm hiểu quan niệm về hôn nhân và tình yêu của Song Ngư. Người cung Song Ngư thường cho nhiều hơn nhận, dịu dàng, nồng thắm và hết mình trong tình yêu đó!

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời mang tới chứng sốc nhiệt, cảm nắng bất thình lình.

Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ. Để cứu chữa bạn cần đi ngay vào chỗ mát, thoáng gió, cởi bỏ bớt quần áo. Cho uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ.

Việc tiến hành hạ nhiệt là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi sốc nhiệt nguyên nhân là do thân nhiệt tăng và mất nước.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 30/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top