Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020: Lắng nghe mọi người

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020 khuyên bạn nên tiếp thu ý kiến của mọi người để công việc ngày hôm nay của bạn có thể tiến triển thuận lợi.

Xem thêm

 tử vi cung song ngư ngày 24/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ với sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27 Màu may mắn: ghi
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Xử Nữ


Chiêm tinh tuần này dự báo, Mặt trăng trùng tụ với sao Kim. Sự hòa hợp, sẻ chia là một phần rất quan trọng trong bất cứ mối quan hệ nào. Bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến, sở thích nghệ thuật của người ấy về cái đẹp và sự lãng mạn. Nếu Mặt trăng của đối phương trùng tụ với sao Kim của bạn, anh/cô ấy không ngại chia sẻ cùng bạn những tâm sự, bí mật sâu kín nhất và ủng hộ mọi sở thích, quan điểm cá nhân của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020 khuyên bạn nên tiếp thu ý kiến của mọi người để công việc ngày hôm nay của bạn có thể tiến triển thuận lợi.

Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Bạn không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Đôi khi bạn làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử Vi Ngày 24/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020 khuyên bạn nên có một kế hoạch chi tiêu khoa học.

Gần đây, Song Ngư khá đầu tư, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bạn có con mắt thẩm mỹ cao, luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục hợp mốt, nổi bật. Ngư nhi còn tinh tế trong việc kết hợp những món đồ trang sức để tôn thêm nét nổi bật cho bộ trang phục của mình, hoàn toàn khác biết không trùng lặp với bất kì ai. Điều này dễ đẩy Song Ngư rơi vào tình trạng viêm màng túi.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020 thấy nếu thực sự bắt đầu từ hôm nay nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Người này dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi bạn rất nhiều lần.

Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân
Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là
Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân

Top 3 cung Hoàng đạo này được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân. Đây chính là những người bạn tốt bụng và chân thành nhất trong 12 cung Hoàng đạo.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/07/2020 Về mặt sức khỏe hôm nay Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).

Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 25/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top