Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 - Trái tim pha lê mỏng manh

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 có Sao Hải Vương nằm ở góc 20°02'06" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có năng lực nhưng lại tương đối mẫn cảm với mọi thứ xung quanh. Có thể là bạn và người ấy sẽ có một vì các xung đột vì sự nhạy cảm của bạn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 24/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°02'06"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân: Bọ Cạp, Sư Tử Tiểu nhân: Nhân Mã, Ma Kết

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 có Sao Hải Vương nằm ở góc 20°02'06" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có năng lực nhưng lại tương đối mẫn cảm với mọi thứ xung quanh. Có thể là bạn và người ấy sẽ có một vì các xung đột vì sự nhạy cảm của bạn.

Sự nghiệp

Song Ngư hôm nay có mối quan hệ khá ổn với đồng nghiệp, tuy nhiên trong ngày có thể bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi, không vui vì một vài đồng nghiệp có những hành động khiến bạn không thuận.

Tử vi thứ 6 khuyên Song Ngư hãy cứ làm tốt phần việc của mình, mặc kệ ai khen chê đúng sai như thế nào, bạn cũng không nên vì một người nào khác mà khiến bản thân suy nghĩ quá nhiều, làm việc không tốt.

Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào
Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào
Nhân tướng: Người có tướng mặt hung ác là mẫu người như thế nào

Người có tướng mặt hung ác đáng sợ chỉ cần liếc mắt một cái cũng sẽ khiến cho người khác hoảng sợ. Người khác nhìn vào khuôn mặt của họ đều thấy lãnh khốc vô tình, sát khí bốn bề. Vậy như thế nào thì được xem là người có nét mặt chứa đựng nhiều sát khí, có sự hung ác. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 dự báo bạn có năng lực làm việc nên cũng có thể kiếm thêm cho mình nhiều hơn. Chúng ta có thể tiết kiệm dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai.

Tử vi dự đoán Song Ngư hôm nay cũng không cần chi tiêu nhiều. Bạn chỉ cần dành thời gian để sắp xếp lại các nhu cầu tiêu dùng của mình là ổn.

 Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Sự nhạy cảm khiến cho Song Ngư có đôi khi đau khổ vì tình yêu. Tuy nhiên bạn nên học cách tin tưởng đối phương, chúng ta đã cùng nhau đi một chặng đường dài, là bởi vì có sự kiên trì nỗ lực. Vậy tại sao vì những suy nghĩ nhất thời mà bỏ quên hạnh phúc của mình kia chứ.

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 khuyên bạn nên học cách vui vẻ và lạc quan hơn. Cuộc sống sẽ mỉm cười nhiều hơn với bạn.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020 chú ý hệ thần kinh và xương cốt, thị giác có vấn đề. Nguyên nhân là do lao động nặng mà không nghỉ ngơi, cơ thể vận động hết công năng và không có thời gian phục hồi.

Đối với nhân viên văn phòng, Song Ngư nên dành thời gian thư giãn cho mắt chứ đừng làm việc và nhìn màn hình máy tính quá lâu.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 25/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top