Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020 - Cục diện tự hình hại mình

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020 dự báo tinh tượng Mặt trăng (Song Ngư) tương hình Sao Hải Vương (Song Ngư). Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Hải Vương có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Chúng ta quá nhạy cảm, có thể có một cuộc sống bản năng suy yếu và rối loạn thần kinh. Song Ngư hôm nay có thể nhạy cảm và yêu sự cô đơn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 17/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng (Song Ngư) tương hình Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 6 Màu may mắn: đỏ nâu, đỏ hồng..
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Ngư và Thần Nông

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020 dự báo tinh tượng Mặt trăng (Song Ngư) tương hình Sao Hải Vương (Song Ngư). Sự kết hợp giữa Mặt trăng và Sao Hải Vương có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Chúng ta quá nhạy cảm, có thể có một cuộc sống bản năng suy yếu và rối loạn thần kinh. Song Ngư hôm nay có thể nhạy cảm và yêu sự cô đơn.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, Song Ngư có thể gặp các xung đột với cấp trên, nguyên nhân có thể do sự thiếu tập trung trong công việc của bạn.

Song Ngư nên nhớ dù hôm nay là chủ nhật thì bạn vẫn còn nhiều không việc phải giải quyết, cho nên chúng ta cần phải tập trung hơn vào những nhiệm vụ của mình. Sự lơ là trong công việc vì mơ mộng, thiếu tập trung có thể đẩy bạn gặp những tình huống khó khăn khó giải quyết hơn.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020 dự báo bạn luôn tin vào trực giác của mình. Đấy là điểm nguy hại khi bạn đầu tư tài chính trong hôm nay. Chúng ta cần phải thận trọng và xem xét kỹ lưỡng các dự án này.

Bên cạnh đó, người thuộc cung Song Ngư hôm nay cũng không có nhiều vận may về tài chính, bạn không có nhiều cơ hội để tiêu tiền hay kiếm tiền trong hôm nay. Tử vi cung hoàng đạo khuyên Song Ngư nên học các tiết kiệm hơn trong ngày chủ nhật này.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Song Ngư sống rất nội tâm, gần như đến mức tất cả những gì xung quanh bạn đều có vẻ lạ lùng và đầy những quan niệm quái dị. Cho nên có thể khó lòng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xu hướng luôn tự rút lui đôi khi làm bạn trở nên khó tiếp cận một cách kì lạ. Tuy nhiên, khi bạn cho phép bản thân mở lòng và thể hiện cảm xúc, bạn thể hiện mình là một người rất ấm áp và dễ mến. Nếu đang trong một mối quan hệ với Song Ngư thì bạn sẽ cảm nhận được ấm áp hiền lành của họ.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020 chú ý đến hiệu tiêu hóa, bạn có thể bị đầy bụng gặp các vấn đề về dạ dày.

Song Ngư hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Tỏi còn chứa các chất như Sulfur, Glycoside, chất chống oxy hoá có thể phòng chống ung thư, giảm chướng bụng khó tiêu. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top