Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020 - Tháng năm trẻ tuổi chưa hiểu sự đời

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°37'06" trong nhà số 8. Song Ngư hôm nay sẽ thật vất vả để cân bằng giữa một bên là cảm giác ưa hòa bình tĩnh lặng còn một bên là phản ứng bốc đồng, chủ động thậm chí là hung hăng. Một chút nhạy cảm, khả năng thích ứng và những hiểu biết thấu đáo của Song Ngư sẽ làm bản thân bạn luôn có sự thôi thúc đạt được những tiến bộ cá nhân

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 18/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°37'06" trong nhà số 8
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 27, 56 Màu may mắn: Lá nhạt, tím
Quý nhân: Bọ cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°37'06" trong nhà số 8. Song Ngư hôm nay sẽ thật vất vả để cân bằng giữa một bên là cảm giác ưa hòa bình tĩnh lặng còn một bên là phản ứng bốc đồng, chủ động thậm chí là hung hăng. Một chút nhạy cảm, khả năng thích ứng và những hiểu biết thấu đáo của Song Ngư sẽ làm bản thân bạn luôn có sự thôi thúc đạt được những tiến bộ cá nhân.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Song Ngư sẽ có được danh tiếng hay chí ít cũng phải được công nhận. Nhưng bạn cần phải tự tin hơn và tập trung hướng nội để nhận ra những mong muốn đó. 

Sức mạnh của bạn chính là ở sự ham hiểu biết và khát khao học hỏi. Song Ngư hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, được người khác chỉ dạy tận tình.

Tử vi thứ hai nói rằng hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự quyết đoán và cạnh tranh của mình. Hãy tự tin về năng lực của bạn trong hôm nay.

Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 
Tướng phu thê lộ rõ qua 3 đặc điểm nhân tướng sau, sinh ra để dành cho nhau là có thật? 

Trong cuộc sống hàng ngày, các cặp vợ chồng sống chung với nhau nhiều năm sẽ xuất hiện những nét trên khuôn mặt, sắc thái biểu cảm, hình dáng cơ thể giống nhau. Những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020 nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ.

Chuyện tiền bạc của Song Ngư nằm ở mức bình thường, tuy nhiên nếu muốn chi tiêu thì chúng ta cần phải lưu ý một chút. Một con người biết chi tiêu tiết kiệm và đúng mực sẽ giúp cho bạn có một tương lai tương sáng hơn trong mai sau.

Song Ngư hôm nay khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Trong nhiều trường hợp bạn tỏ ra rất quyết đoán, đầy cạnh tranh và kiên quyết nhưng thực tế, có đôi lúc bạn chưa thực sự lạc quan và tự tin như những gì bạn thể hiện. Tình duyên vì thế mà đi đến những mâu thuẫn, xung đột,

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói có nhiều lúc bạn trở nên tốt bụng vô điều kiện. Bạn đặt quá nhiều mơ mộng lẫn cảm xúc vào những thứ mình làm hay tỏ ra quá nhiệt tình. Bạn là tiêu biểu cho một sự kết hợp bất thường, khiến cho người yêu khó mà theo đuổi được những suy nghĩ của bạn. Có đôi khi tính cá nhân sẽ khiến cho mối quan hệ yêu đương có nguy cơ đổ vỡ.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020 sẽ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ. Hội chứng mệt mỏi kinh niên (Chronic Fatigue Syndrome) được định nghĩa như tình trạng mệt mỏi kéo dài, gây ảnh hưởng xấu tới các sinh hoạt hàng ngày và không do một bệnh nào về thể xác gây ra. theo quan niệm của Đông y, trạng thái mệt mỏi mãn tính chủ yếu do khí huyết suy yếu, âm dương mất cân bằng, hoặc can uất khí trệ gây nên.

Tử vi nói Song Ngư hôm nay có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. Như canh gan lợn táo nhân: Toan táo nhân 10g, đảng sâm 5g, đương quy 5g, gan lợn 100g, gia vị đủ dùng. Gan lợn rửa sạch, thái lát, trộn với chút gừng, hành, muối, bột mì, rượu; sắc các vị thuốc lấy nước cốt (bỏ bã), sau đó cho gan lợn đã trộn sẵn vào nấu đến khi gan chín; thêm gia vị cho hợp khẩu vị là được; mỗi ngày dùng một tễ.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top