Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020: Thành thật trong tình yêu

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020 cho rằng để có được một tình yêu bền đẹp, các bạn phải trung thực trong tình yêu. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Xem thêm

 tử vi cung song ngư ngày 01/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

Chiêm tinh hoàng đạo dự báo hôm nay Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp vơi sao Thiên Vương (Kim Ngưu). Sự tam hợp giữa mặt trăng và sao Thiên Vương cho chúng ta sự chú ý, thuyết phục, tham vọng và tinh thần nguyên bản. Chúng ta đi theo cách riêng của chúng ta và tìm kiếm các phương pháp mới. Chúng ta quyết tâm, giàu trí tưởng tượng, thích đi du lịch và có niềm hạnh phúc trong lúc làm việc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020 khuyên bạn không nên trốn tránh công việc của mình.

Song Ngư càng tìm cách tránh phải hành động bạn càng thấy khó sống hơn. Hơn bất cứ điều gì, bạn cần phát triển một cái tôi mạnh mẽ. Và để làm điều đó, trước tiên bạn phải tự tin vào bản thân. Vận công việc nhờ vậy mới có thể phát triển ổn định, bình an.

Tử Vi Ngày 01/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020, thấy được lười biếng sẽ lấy đi vận tài lộc của bạn, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn.

Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020 cho rằng để có được một tình yêu bền đẹp, các bạn phải trung thực trong tình yêu.

Nếu như tò mò về Song Ngư, người ấy sẽ không thể nghe ngóng được bất kì thông tin gì từ bạn. Những người này ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biết, thậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật. Bạn rất ghét những người nói dối nhưng đôi khi bạn lại trở thành thủ phạm trong chuyện này.

Top chòm sao phá cách, cứ thích là nhích, với tư duy tân tiến đi trước thế giới.
Top chòm sao phá cách, cứ thích là nhích, với tư duy tân tiến đi trước thế giới.
Top chòm sao phá cách, cứ thích là nhích, với tư duy tân tiến đi trước thế giới.

Top chòm sao phá cách, cứ thích là nhích, với tư duy tân tiến đi trước thế giới. Bảo Bình là chòm sao đứng đầu trong việc phá bỏ mọi giới hạn. Trong khi người khác mới đang suy nghĩ thì Bình Nhi đã biến mọi thứ thành hành động.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020 khuyên bạn nên quan tâm đến những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Một bữa ăn thịnh soạn trước khi đi ngủ có thể làm đầy bụng, khó tiêu, gây khó chịu khi nằm và dẫn đến khó ngủ.

Tuy nhiên, nếu Song Ngư ăn ít quá sẽ bị thức giấc ban đêm vì đói bụng (hạ đường huyết). Vì vậy bữa chiều cần ăn đủ no (trước lúc đi ngủ 2-3 giờ và tránh những món ăn khó tiêu).
Khi đi ra ngoài đường, bạn nhớ đeo thêm khẩu trang, nâng cao sức đề kháng phòng ngừa lây nhiễm của dịch bệnh.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 01/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top