Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7: Lão cao ít nguy hiểm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7 cuộc sống của Nhân Mã dù trải qua bao nhiêu khó khăn gian nan thì bạn vẫn giữ lạc quan yêu đời và phong thái ung dung.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7, dự báo công việc của bạn chịu ảnh hưởng bởi sao Kim ở Sư Tử. Thỉnh thoảng, một vài việc nhỏ trong mắt Nhân Mã cũng có thể trở thành nghiêm trọng, vì thế nên tránh tham gia những bữa tiệc do công ty tổ chức hoặc ít nhất, hãy cư xử tế nhị ở trên nơi làm việc.
Tử vi dự báo ở Nhân Mã tự hào về những thứ mình có và thích cảm giác được mọi người ngưỡng mộ, tôn kính. Bạn luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, điều này có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trên công ty và khó hòa đồng hơn với đồng nghiệp.
Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Nếu quan sát kĩ Nhân Mã sẽ thấy có những chi tiết nào đó bị lỗi hoặc thiếu đi. Bản thân bạn có những nhược điểm mà bạn không muốn thừa nhận với mọi người.

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong thời gian này. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai. Tuy nhiên Nhân Mã cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình. không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.
Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian mà Nhân Mã có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình. Thử thách trong tài chính sẽ khiến Nhân Mã vững vàng hơn nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7, sao Kim ở Sư Tử nên đen bạc thì đỏ tình, chuyện tình cảm của Nhân Mã thời gian này khá tốt. Tình yêu bạn chờ đợi bấy lâu nay đã tới, Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này. Bật mí một chút là có thể “người ấy” thuộc chòm sao nhóm Đất nhé! Còn với Nhân Mã đã có đôi, sẽ có người mới xuất hiện khiến bạn say nắng. Thế nhưng đó chỉ là những rung động nhất thời, đừng lầm tưởng và đánh mất đi tình yêu bạn đã gìn giữ bao lâu nay.
Khi kết bạn với một ai đó, tiêu chí hàng đầu là sự hài hòa trong cuộc nói chuyện, Nhân Mã hoàn toàn không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo. Bạn sống tình cảm và tôn trọng người bạn của mình, dù rất thân thiết nhưng Nhân Mã sẽ không xâm phạm vào đời tư của bạn bè nếu chưa được cho phép.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Phổi.
Vào buổi sáng sớm, Nhân Mã nên uống một cốc nước có pha vài hạt muối để nhuận phổi, ngăn ngừa vi khuẩn, cải thiện viêm họng. Nếu có vấn đề chớm viêm hoặc chớm ho, có thể uống nước quả lê ép hoặc ăn lê nguyên chất.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top