Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7: Tài năng

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7 rất kín đáokhông khoa trương và cũng không bao giờ khoe tài sản mình có. Vận tài chính được che giấu rất chặt chẽ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, 
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7, sao Kim đến nhà Sư Tử nên chuyện công việc có chút biến động. Đừng nên để sự dối trá xuất hiện trong công việc nếu như Ma Kết không muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận và bị mọi người bài xích. Vì sự nghiệp của chính mình, tập trung vào công việc, Ma Kết sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như được mọi người hoan nghênh. Sao Kim sẽ ở bên bạn, nhưng Ma Kết không nên quá dựa dẫm vào, tự tin thể hiện năng lực của chính mình để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất.
Mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công càng sáng ngời. Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường công việc như bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Mặt tiền bạc khá tốt. Tiền là “phương tiện” để kết thúc mọi thứ khi sao Kim ở tại Sư Tử. Tiền bạc hôm nay có ý nghĩa để Ma Kết và những người Ma Kết quan tâm cảm thấy mình như triệu phú. Sư Tử là dấu hiệu hoàng đạo của sự lộng lẫy, quyến rũ và nhiều hào quang. Vậy rất bình thường nếu Ma Kết tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này. Tuy nhiên sự thỏa mãn đến từ việc nuông chiều bản thân cũng sẽ chỉ đạt ở một ngưỡng nhất định thôi Ma Kết nhé.
Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. Bạn sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi các chi tiêu được hoàn tất.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7, sao Kim mang lại sự ổn định nên khi nó ở Sư Tử thì cũng không khuấy động nhiều. Chuyện tình cảm cũng không có dấu hiệu tích cực, những Ma Kết còn độc thân thì vẫn phải bằng lòng với tình trạng hiện tại. Thời gian này Ma Kết không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, nhân duyên chỉ là thoáng qua. Những Ma Kết đã có “bờ vai riêng của mình” thì chuyện tình cảm sẽ vui vẻ hơn một chút, tuy nhiên, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.
Ma Kết chinh phục nửa kia bằng cách dẫn họ tới những nơi yên tĩnh, thơ mộng thay vì những nơi đông vui, ồn ào. Bằng sự chân thành của mình, bạn sẽ nhanh chóng giành được trái tim của người họ yêu. Ma Kết là người nghiêm túc trong tình yêu, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm có những hành động vượt quá giới hạn.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Để ngăn ngừa bệnh gan, Ma Kết phải cố gắng đạt được một chế độ ăn uống cân bằng và hỗn hợp hợp lý. Trong bữa ăn hàng ngày, chất béo và protein phải được hòa hợp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top