Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12: Toàn tâm toàn ý gia đình

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12 điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhấtlà khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp.

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực.

3/4, sao Hải Vương thuận hành

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12, trong công việc Nhân Mã là người khá lý trí và trực quan. Công việc bạn làm luôn trọn vẹn nhưng nó khá cầu toàn và không có sự bứt phá. Nhân Mã cần năng động hơn, mạnh mẽ dứt khoát khi đưa ra quyết sách thì vận trình công việc mới có thể bình an.

Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn luôn thẳng thắn, truyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm, kiến thức trong chuyên môn. Nhờ vậy vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Cụm từ quan trọng của sao Hải Vương là phục vụ hoặc chịu đựng. Nó có nghĩa Nhân Mã nhẫn nhịn trong mọi việc và bạn đang gặp áp lực khi phải tự gánh vác tài chính một mình. Nhân Mã cần học cách chia sẻ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài, như vậy gánh nặng tài chính sẽ bớt đi cho bạn, ít nhất là về tinh thần.

Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó. Những người thuộc cung này rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, bạn còn có suy nghĩ nhận trẻ mồ côi làm con nuôi.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương là một hành tinh được coi là có quãng tám cao hơn của Sao Kim. Trong khi Sao Kim liên kết với một loại tình yêu và khoái lạc thể chất và gợi cảm hơn, thì sao Hải Vương mang cho Nhân Mã dạng tình yêu trừu tượng hơn và rộng hơn, mang tính phổ quát và tinh thần hơn.

Khi kết bạn với một ai đó, tiêu chí hàng đầu là sự hài hòa trong cuộc nói chuyện, Nhân Mã hoàn toàn không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo. Bạn sống tình cảm và tôn trọng người bạn của mình, dù rất thân thiết nhưng Nhân Mã sẽ không xâm phạm vào đời tư của bạn bè nếu chưa được cho phép.

Bởi vậy mà bạn chính là chòm sao may mắn trong chuyện tình cảm, lọt top 3 chòm sao yêu em như yêu world cup tuần 28/11 - 4/12.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Phổi.

Vào buổi sáng sớm, Nhân Mã nên uống một cốc nước có pha vài hạt muối để nhuận phổi, ngăn ngừa vi khuẩn, cải thiện viêm họng. Nếu có vấn đề chớm viêm hoặc chớm ho, có thể uống nước quả lê ép hoặc ăn lê nguyên chất.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top