Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3: Giả vờ ngốc

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3 sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh. Nhân Mã đừng quên rằng sự nỗ lực của cả tập thể sẽ hiệu quả hơn nhiều sức mạnh của một cá nhân nổi bật.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn có thể thế dẫn đến khả năng dẫn đến gia tăng tình trạng bất ổn của bạn Nhân Mã khiến bạn trở nên nổi loạn và loạn trong khoảng thời gian gần đây.
Chìa khóa để sử dụng năng lượng cao này thật có lợi cho bạn là cách thích ứng và linh hoạt của bản thân. Những thay đổi và sự điều chỉnh nhỏ sẽ cho phép bạn tận dụng các cơ hội mới từ các thay đổi ở phía trước để sự nghiệp của bản thân phát triển.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Mặt tài chính dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn, bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến cảm xúc, Nhân Mã cần chú ý nhiều hơn khi tiêu tiền chứ đừng chỉ dựa vào cảm xúc của mình.
Tử vi dự báo Nhân Mã dành khá nhiều chi tiêu cho gia đình, bạn thích mua sắm và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Việc ăn uống hay các chi tiêu sinh hoạt, nhu yếu phẩm luôn được Nhân Mã ưu tiên hàng đầu. Thời gian này bạn nên cẩn thận việc chi tiêu và nên nhớ đừng quá trong việc mua sắm nhé.
Do dự, hành động nhanh lẹ quá, dễ bị kích động, tùy tiện và vung tay hơi quá trán, đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng. Chuyện tiết kiệm với những người thuộc cung này là hành động tương tự như tự ngược đãi chính mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3, khi Trăng tròn, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Nhân Mã đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Nhân Mã đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.
Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top