Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3: Ghét hoang phí

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3 vấp phải thất bạibạn không bao giờ chán nản bỏ cuộc ngược lại càng quyết tâm hơn. Ma Kết có sức chịu áp lực diệu kỳ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Đừng quên công sức của Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng. Với Trăng tròn trong khu vực sự nghiệp, hình ảnh cá nhân, bạn có thể bất ngờ tìm thấy sự đảm bảo, kết luận, trong cả cuộc sống công việc hay vị trí của mình trong gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn chiêm tinh lúc này Ma Kết sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Ma Kết cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Ma Kết vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Trăng Tròn trong chiêm tinh sẽ ảnh hưởng khác biệt về mặt tiền bạc. Với người khác Ma Kết hào phóng thoải mái, với chính mình lại keo kiệt khổ sở, tinh thần đúng là rất ngược đời. Ra ngoài tiêu bao nhiêu tiền cũng không tiếc, mời mọc xã giao, cho người ta mượn hay người nhà vừa ý thì chi tiền sảng khoái nhưng thứ mình mong lại đắn đo mãi chẳng dám chạm vào. Ngốc nghếch quá Ma Kết, bạn kiếm ra tiền mà lại không tự mình chăm lo cho bản thân, không tự thương lấy mình thì còn ai thương nữa.
Ma Kết có cách sinh tồn của riêng mình, đó là chăm chỉ với công việc. Bạn ít giao tiếp với mọi người và không thích những buổi tụ tập, giao lưu. Cuộc sống chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Bạn không ngừng làm việc để đạt được sự giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Ma Kết không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn. Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top