Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11: Có mới nới cũ

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Nhân Mã cho biết, bạn dễ bị kích động, tùy tiện và vung tay hơi quá trán. Đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh tuần này là đoạn Trăng non quá cảnh Xử Nữ. Hiện tượng nhật thực của mặt trời và mặt trăng xảy ra ở Nhân Mã và chòm sao tương ứng của nó. Có thể nói, những thay đổi của bạn trong giai đoạn này là khá lớn. Suy nghĩ mục tiêu riêng, cũng như các mối quan hệ giữa các cá nhân, tình yêu, hôn nhân và hợp tác có thể đã thay đổi ở những mức độ khác nhau.

Ví dụ, bạn sẽ hoàn thành các sự kiện lớn trong cuộc đời như kết hôn, thổ lộ. Hoặc bắt đầu kinh doanh và có một sự hợp tác mới. Tất nhiên, một số Nhân Mã sẽ thoát khỏi một số mối quan hệ không thoải mái hoặc nội dung công việc nhàm chán để bắt đầu một hành trình mới.

Tiếp theo, nhật thực sẽ thay đổi vị trí. Bạn sẽ tập trung vào công việc và những suy nghĩ bên trong. Một số đối tác nhỏ sẽ có mục tiêu mới để thay đổi công việc hoặc bước vào một ngành công nghiệp mới. Ngoài ra, có thể có những ý tưởng chuyên sâu hơn, chẳng hạn như bắt đầu thiền định, học tập và nghiên cứu tâm lý học.

Hoặc tôi thích thời gian ở một mình và ở một mình. Nguyệt thực tháng này sẽ mang đến sự kết thúc của dự án công việc. Hay sự thay đổi người trong đội. Một số đồng nghiệp sẽ rời đi. Cũng sẽ có một số Nhân Mã có kế hoạch mới, sẵn sàng nghỉ việc, hoặc đang trong quá trình từ chức.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11, dưới sự tác động của đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ, mọi thứ xung quanh Nhân Mã ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Niềm vui của bạn trong khoảng thời gian này là kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc. Điều này góp phần làm ổn định sự nghiệp của Nhân Mã đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến logic hoặc những con số.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Bạn đang lên kế hoạch khoa học để dành dụm một khoản tiền tiết kiệm phòng ngữa những chuyện xảy ra đột xuất.
Do dự, hành động nhanh lẹ quá, dễ bị kích động, tùy tiện và vung tay hơi quá trán, đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng. Chuyện tiết kiệm với những người thuộc cung này là hành động tương tự như tự ngược đãi chính mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11, im ắng và khiêm nhường, Mặt Trăng Xử Nữ tác động khiến Nhân Mã đi tìm những hạnh phúc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Đáng tiếc là bạn lại thường xuyên bị những phiền lòng lặt vặt quấy rầy.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Phổi.
Vào buổi sáng sớm, Nhân Mã nên uống một cốc nước có pha vài hạt muối để nhuận phổi, ngăn ngừa vi khuẩn, cải thiện viêm họng. Nếu có vấn đề chớm viêm hoặc chớm ho, có thể uống nước quả lê ép hoặc ăn lê nguyên chất.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top