Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11: Thêm động lực

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Ma Kết cho biết, bạn có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo thứ không thuộc về mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11

Chiêm tinh tuần này là đoạn Trăng non Xử Nữ quá cảnh, nên sẽ ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe và nội tâm của Ma Kết. Có thể nói trước đây bạn rất phụ thuộc vào bản thân. Chú ý đến những suy nghĩ bên trong của riêng bạn và giữ không gian và thời gian cho riêng bạn. Nên dẫn tới sự gia tăng kỳ vọng trong công việc và cuộc sống.

Một số người sẽ thay đổi công việc, ngành nghề và bắt đầu một hành trình mới. Lần nhật thực tiếp theo sẽ di chuyển vị trí của nó và bắt đầu ảnh hưởng đến các lĩnh vực xã hội, giải trí và trẻ em của Ma Kết. Bạn có thể thay đổi tập thể bạn đang tham gia và có sự hợp tác mới.

Tổ chức lại vòng kết nối bạn bè và kết bạn mới, đồng thời bạn cũng sẽ có mối quan hệ rõ ràng với một số người nhất định. Nguyệt thực của tháng này sẽ mang lại nhiều thú vui. Cũng có thể có tin vui về con cái. Ảnh hưởng của nhật thực sẽ lâu dài. Bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời, thích hợp để gần gũi mọi người và tham gia vào các hoạt động khác nhau. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11, khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ tác động khiến Ma Kết trở nên không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến.
Ai trong cuộc đời cũng sẽ phải mắc sai lầm và dù cẩn thận đến cỡ nào, Ma Kết cũng không thể tránh khỏi việc mắc phải những sai sót. Nhưng những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi đầu tư, Ma Kết sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài. Đặc biệt nhờ sự siêng năng mà Ma Kết có thể có được nhiều cơ hội lớn, thông qua đó có tài chính ổn định và tốt hơn.
Những người có tính hoang phí, hưởng thụ sẽ không thể chung sống được với Ma Kết. Bạn nên phát huy thật tốt ưu điểm này, vận tiền bạc của bạn sẽ được bảo toàn. Đồng thời Ma Kết còn được người thân ủng hộ những quyết sách tiết kiệm đầy sáng tạo.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11, Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top