Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12: Không nịnh bợ

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12 bộc phát và dễ kích độngnhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên trì. Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12, Về mặt sự nghiệp sao Kim yêu cầu Nhân Mã cần phải nhìn lại những quyết định đã qua của mình. Bạn cần biết mình nên làm gì để sửa chữa sai lầm. Bạn có quyền kết thúc hoặc tìm cách tự giải quyết những khó khăn của mình, để công việc trở nên dễ chịu hơn.
Nhân Mã hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời như một đứa trẻ. Bạn không thích không gian nghiêm túc, ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền. Nên bạn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc đang thuận lợi của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Thời gian này bầu trời có thể mang lại vận may nhưng cũng sẽ mang lại tính lôi kéo và lạm dụng của đoạn nghịch hành. Nó báo hiệu những khoản đầu tư bị thấu chi, bị sử dụng sai trái; yêu cầu Nhân Mã phải hạch toán, chi tiêu thật rõ ràng.
Mạnh mẽ và dứt khoát khiến cung Nhân Mã thường dẫn đầu và thường nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Nhưng những tình huống mang tính đỏ đen cao và sự tính toán đầu tư chậm rãi, cũng mang lại cho bạn hai kết quả đầu tư khác nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim đi ngược dòng nhìn chung là thời điểm định mệnh và đầy thử thách trong đời sống tình cảm của bạn. Khó cho và nhận tình yêu và tình cảm có thể dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ. Nhưng những cuộc gặp gỡ của định mệnh cũng có thể dẫn đến một mối tình mới.
Kiểu người như Nhân Mã rất thích hòa mình vào cộng đồng, làm việc tập thể. Bạn kêu gọi mọi người cùng tham gia vào hoạt động tập thể của mình, sự nhiệt tình và thân thiện của Nhân Mã khiến cho mọi người không thể từ chối. Bạn muốn bạn bè của mình tự lập trong cuộc sống bởi không phải khi nào bạn có thể ở bên mọi người.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Nếu Nhân Mã quan tâm đến sức khỏe của gan và không muốn “đày đọa” bộ phận quan trọng này của cơ thể thì cần cân nhắc các buổi tiệc rượu.
Nếu hoàn cảnh công việc bắt buộc phải thường xuyên tiệc tùng, bạn phải đảm bảo có ít nhất 2 ngày “không bia, rượu” mỗi tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top