Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4: Sa sút

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4 có phần sa sút, có thể thấy trong khoảng thời gian này, bạn chi tiêu nhiều hơn cho bạn bè hoặc người yêu của mình

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4 có phần sa sút, có thể thấy trong khoảng thời gian này, bạn chi tiêu nhiều hơn cho bạn bè hoặc người yêu của mình và bạn chưa hoàn thành tốt công việc kiếm tiền của mình.  

Nhân Mã vẫn nên giữ tâm thái bình an, nhất là khi lên kế hoạch tiền bạc về lâu dài. Những Nhân Mã độc thân sẽ tiêu nhiều tiền hơn để theo đuổi người yêu trong thời gian này, điều này cũng gây ảnh hưởng xấu đến bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4, không phải giai đoạn làm việc lý tưởng. Góc vuông khiến các quyết định quan trọng trong thảo luận, đàm phán và giao dịch kinh doanh gặp vấn đề. Bạn khó nhận được sự tôn trọng và khen ngợi vì lòng trung thành và sự đáng tin cậy của mình.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Một khi đã tiếp thu quan điểm, ý kiến nào đó, bạn sẽ không nghi ngờ và phản bội chính kiến của mình. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn có khả năng tập trung cao độ trong khi làm việc chi tiết. Bạn cũng biết cách học được sai lầm từ những thiếu sót của mình. Tuy vậy nó chỉ giúp Nhân Mã giữ tiền là nhiều chứ không khiến bạn giàu lên.
Cung Nhân Mã thích có mới nới cũ, đồ dùng của cung này phải luôn được cập nhật, còn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ. Bạn cho rằng, cái gì cũng phải dựa vào cảm giác, chỉ cần trong lòng thấy đúng, thì tiêu bao nhiêu tiền cũng không quan trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4, khá cẩn trọng. Bởi góc vuông này không có lợi cho chuyện hẹn hò và yêu đương. Nhân Mã không phải là người lạc quan trong các mối quan hệ lúc này. Bạn bước thận trọng và có sự đề phòng với những đối tượng mới.
Những người thuộc cung này luôn tạo bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp, Nhân Mã thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.
Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top