Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4: Keo kiệt

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4 không thể tránh mắc phải sai sót. Nhưng những người này có khả năng lật ngược tình tếbiến xấu thành tốt đáng kinh ngạc.

Xem thêm

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4
Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4, bị chậm trễ khá nhiều. Ma Kết không phải người quá giỏi trong giao tiếp và cách tiếp cận đồng nghiệp. Công việc sẽ luôn bị ỳ trệ bởi tính cách chậm mà chắc của bạn.
Cả ngày không nói nửa lời, chỉ chăm chăm vào công việc được giao thì công việc của bạn sẽ gặp khó khăn. Bởi những người thuộc cung này không thích giao tiếp với mọi người. Bạn có ít bạn là đồng nghiệp, nếu công việc không đem lại lợi ích, thì Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Góc vuông sao Thủy và sao Thổ khiến Ma Kết không được nghiêm túc trong mọi việc, nhất là liên quan tới tài chính. Bạn không được tập trung và hay bỏ qua chi tiết. Điều này khiến bạn dễ bị sai sót khi tính toán.
Ma Kết thường có tính toán cho tương lai, bạn hay suy nghĩ cuộc sống khi không có tiền. Phần lớn đó là những suy nghĩ rất thực tế, ví dụ: về già sẽ có bao nhiêu tài sản, sẽ đi đâu, ở cùng ai?.. Chính vì những suy nghĩ ấy mà Ma Kết không bao giờ chi tiêu hoang phí, bạn tiết kiệm một số tiền cho tương lai của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4, góc vuông là một khía cạnh tiêu cực. Ma Kết không được hòa nhã và dễ gần vào thời gian này. Bạn thể hiện mình quá khó tính và thu mình trước đám đông. Các mối quan hệ tình cảm cũng trở nên khó khăn hơn khi bạn không mở lòng.
Trong chuyện tình cảm Ma Kết có rất ít bạn bè và những người đó phải lịch sự, lễ độ, không nhiều chuyện. Ma Kết không giỏi nịnh nọt lấy lòng người khác, bạn cũng không muốn tham gia nhận xét hay đánh giá một ai. Nếu như có người nào đó yêu cầu Ma Kết giúp đỡ, bạn sẽ suy nghĩ và chỉ nhận lời trong tình huống thực sự cần thiết.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…
Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top