Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1: Đừng nóng giận

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1 không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Nhân Mã luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những thời cơ của mình.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ, da cam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1, bên cạnh một số điều tiêu cực thì hiện tượng Thiên Vương tinh nghịch hành cũng có thể khiến công việc của bạn thi vị hơn. Hiện tượng này có thể khiến Nhân Mã tìm kiếm những điều mới lạ vượt khỏi vùng an toàn vốn có của bản thân. Nếu có thể tận dụng Nhân Mã sẽ có một khoảng thời gian thành công trong sự nghiệp.
Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn có kiến thức trong chuyên môn. Tính cách này là ưu điểm nổi bật để vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Nhân Mã cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.
Cung Nhân Mã thích có mới nới cũ, đồ dùng của cung này phải luôn được cập nhật, còn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ. Bạn cho rằng, cái gì cũng phải dựa vào cảm giác, chỉ cần trong lòng thấy đúng, thì tiêu bao nhiêu tiền cũng không quan trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1, Sao Thiên Vương trong biểu đồ sinh ngược dòng, bạn sẽ cảm thấy mình rất bình thường. Nhân Mã chỉ là một thành viên của bộ binh, bạn không có gì là phi thường. Hoặc, bạn cảm thấy mạnh mẽ rằng mình là người đặc biệt, nhưng bạn không biết làm thế nào để thể hiện điều đó trong thế giới này. Nó khiến Nhân Mã trở nên khép kín và ít giao du hơn bao giờ hết.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top