Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1: Không ngừng vươn lên

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1 chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Nhân Mã, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1, là khi Sao Thiên Vương nghịch hành. Nó mang tới sức mạnh của sự sáng tạo, của sự tích cực. Nó khiến tất cả các Ma Kết phải vận động phải thay đổi để có được tương lai tươi sáng hơn. Sao Thiên Vương xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta vừa là tia chớp chói lọi thiêu rụi những cách làm cũ kỹ.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán. Bởi vậy với công việc Ma Kết luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sự, không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Sao Thiên vương tinh nghịch hành đôi khi sẽ khiến chúng ta thể hiện theo những cách khó xử lý, nhất là trong mặt tài chính. Sự gián đoạn của chuỗi thức ăn và nguồn cung cấp có thể xảy ra; các anh chị em của chúng tôi có thể chống lại sự bóc lột đang diễn ra xung quanh mình. Các hệ thống tài chính và các tổ chức sẽ đấu tranh và bị ảnh hưởng. Ma Kết cần tỉnh táo và thận trọng trong chi tiêu thời gian này.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao với vấn đề tài chính của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1, sự thôi thúc muốn biến đổi thực tế cuộc sống chúng ta được tạo ra bởi các lần di chuyển của Sao Thiên Vương. Ma Kết. tốt nhất nên kiểm tra lại trong quá trình ngược dòng của Sao Thiên Vương, trong các phán đoán cảm xúc. Khi Ma Kết có thể có tính khách quan tốt hơn và cách tiếp cận thoải mái hơn, và sâu sắc hơn.
Ma Kết chinh phục nửa kia bằng cách dẫn họ tới những nơi yên tĩnh, thơ mộng thay vì những nơi đông vui, ồn ào. Bằng sự chân thành của mình, bạn sẽ nhanh chóng giành được trái tim của người họ yêu. Ma Kết là người nghiêm túc trong tình yêu, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm có những hành động vượt quá giới hạn.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top