Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3: Mang tới thành công

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3 là chòm sao may mắn nhất tuần. Đoạn chiêm tinh từ Mặt Trăng Nhân Mã tạo ra năng lực trí tuệ mạnh mẽ mà mang tới thành công.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3 là chòm sao may mắn nhất tuần. Đoạn chiêm tinh từ Mặt Trăng Nhân Mã tạo ra năng lực trí tuệ mạnh mẽ, giúp bạn có khả năng đưa những vấn đề vĩ mô về từng chi tiết cụ thể để đề ra những kế hoạch rõ ràng. Ở bạn, sự lạc quan, nhiệt tình và thẳng thắn của Nhân Mã được hòa trộn với sự thông minh, hiểu biết và khả năng phân tích của Xử Nữ. Đây là lý do vì sao rất nhiều người thành đạt và nổi tiếng có vị trí Mặt trời – Mặt trăng này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3, về sự nghiệp thì Nhân Mã cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ do ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ. Bạn làm việc có kế hoạch, các dự án sẽ được hoàn thành đâu ra đấy khiến cho công việc ổn định, nhận được nhiều sự cân nhắc và cơ hội thăng tiến của cấp trên.
Không thích làm những công việc tầm thường, Nhân Mã luôn chờ đợi một thời cơ tốt để phát triển và đưa bản thân lên một tầng cao mới. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Dự báo tài vận của Nhân Mã khá ổn định, bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng tại Xử Nữ cho nên có đầu óc quản lý tiền bạc của mình khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể phân tích các khoản tiền và đưa ra cách tiêu dùng đúng nhất.
Đây là thời điểm tuyệt vời để đi đầu tư, Nhân Mã sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài. Đặc biệt nhờ sự siêng năng mà Nhân Mã có thể có được nhiều cơ hội lớn, thông qua đó có tài chính ổn định và tốt hơn.
Nhân Mã hơi ngây thơ, điều này cũng không có nghĩa là bạn thiếu tính trí tuệ. Mà là tính cách thiên bẩm khiến bạn có sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng, bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3, tử vi dự báo bạn là người tinh tế trong tình yêu và biết cách sử dụng trực giác để nhận thấy tín hiệu từ đối phương. Đối với Nhân Mã có gia đình, bạn là người trung thành tuyệt đối với mối quan hệ của cả hai. Bạn đam mê và yêu thương, nhưng luôn cần sự ủng hộ từ người yêu hay vợ/chồng của mình.
Tử vi dự báo Nhân Mã độc thân nên hạn chế phân tích người khác nếu bạn muốn tiếp tục một mối quan hệ. Đôi khi việc xét nét quá nhiều cũng khiến cho bạn khó lòng có được một mối quan hệ ưng ý.
Những người thuộc cung này luôn tạo bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp, Nhân Mã thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau.

Sức khỏe

Nhân Mã sẽ có một sức khỏe rất tốt vào cuối tuần. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc là không nhỏ, Nhân Mã cảm thấy rằng sự mệt mỏi do cuộc sống mang lại là rất nặng nề và bạn phải học cách chủ động đối mặt với cuộc sống.
Hãy nghỉ ngơi khi bạn nên nghỉ ngơi và làm việc chăm chỉ khi bạn cần làm việc chăm chỉ. Con đường của cuộc sống còn dài và cần phải hoàn thành từng bước một.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top