Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3: Chăm chỉ để giàu có

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3 khá thuận lợi trong tài chính. Vì bạn đạt được kết quả tốt hơn khi tham gia vào các công việc có quy tắc số liệu rõ ràng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3 khá thuận lợi trong tài chính. Vì bạn đạt được kết quả tốt hơn khi tham gia vào các công việc có quy tắc số liệu rõ ràng. Nên Ma Kết dễ dàng đưa ra quyết định đóng vai trò lớn để tạo nên thành công. Với thế mạnh chính là khả năng phân tích, đánh giá, tư duy của bạn được dựa trên nền tảng lý trí một cách vững chắc. Nhờ đó, bạn có thể hệ thống, xử lý và giải quyết rất tốt mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3, dưới sự tác động của đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ, mọi thứ xung quanh Ma Kết ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Niềm vui của bạn trong khoảng thời gian này là kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc. Điều này góp phần làm ổn định sự nghiệp của Ma Kết đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến logic hoặc những con số.
Bạn thậm chí có thể xắn tay lo toan và tổ chức lại cuộc sống người khác sao cho tử tế hơn, miễn là thấy mình được trân trọng và có ích.
Tâm lý của Ma Kết không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Tinh thần này sẽ giúp Ma Kết không ngừng cố gắng, không ngừng vươn lên trong công việc. Dù có gặp thất bại thì bạn vẫn kiên trì trên con đường mình đã đặt ra.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy. Nếu Ma Kết có kiến thức cơ bản về tài chính cá nhân, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc đảm bảo chi tiêu không vượt quá thu nhập của bạn. Cách tốt nhất để làm điều này là bắt đầu lập kế hoạch ngân sách.
Những người thuộc cung Ma Kết làm gì cũng chậm rãi, thận trọng. Thậm trí đôi lúc họ làm đồng nghiệp, đối tác của mình cảm thấy rất khó chịu. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong văn bản hóa đơn, tài chính, thu chi.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3, bởi Xử Nữ và Mặt Trăng chi phối hạnh phúc của chúng ta, nên Mặt trăng tại Xử Nữ khiến cho mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể trở nên rất mạnh mẽ đối với bạn! Bạn có nhu cầu muốn được chăm sóc người khác, và là một người nội trợ tuyệt vời. [@] ấy rất vui khi dành thời gian dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa.
Bạn sẽ thể hiện tình yêu của mình với người bạn đời và những người thân yêu bằng cách sắp xếp mọi thứ xung quanh nhà. Các bữa ăn được nấu chín và phục vụ đúng giờ.
Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…
Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top