Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/4/2020: Hao mòn từng khoảnh khắc

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/4/2020 nhận thấy, những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu cũng có thể dẫn bạn đến với những xung đột với người ấy. Có lẽ bạn đã quá khắt khe và yêu cầu quá cao so với đối phương.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 9/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng hổ phách
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Nhân Mã ngày 9/4/2020 cho thấy, Mặt trăng tạo với sao Thổ thành một góc 90 độ, nó có ý nghĩa là những hạn chế, sự trầm cảm, bất bình, cứng đầu và thiếu trung thực. Bạn có thể không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ nói chung.

Mặt trăng cũng vuông góc với sao Hỏa tại Bảo Bình vào 1:45 P.M, chòm sao này sẽ dễ phấn khích và vội vàng trong các cuộc tranh luận. Bạn có thể chi tiêu lãng phí hơn thường lệ. Hoặc kìm nén cảm xúc, cảm thấy tinh thần xuống dốc và cũng nhiều đam mê.

Sự nghiệp

Mặt trăng đối góc với Thiên Vương tinh. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cuồng tín, quá khích và cáu kỉnh. Sự thay đổi thất thường trong tâm trạng là không thể lường trước.

Điều này dẫn đến một kết quả tất yếu là các mối quan hệ của bạn sẽ bị suy giảm đi vào hôm nay. Hãy cẩn thận trong việc giao tiếp, đừng tỏ ra khích bác hay bóng gió trong câu chữ. Sự khó chịu của bạn sẽ truyền năng lượng tiêu cực cho tất cả mọi người.

Tử vi ngày 9/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Nhân Mã dự báo, bạn đang đến rất gần với mục tiêu của mình nhưng có thể vì chịu tác động của người khác nên lỡ mất cơ hội. Đừng vội vàng đổ lỗi cho người khác mà hãy nhìn nhận lại bản thân trước đã. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, có chính kiến hơn và đừng đón nhận những quan điểm mà không có sự chọn lọc.

Tình cảm

Hơn nữa, những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu cũng có thể dẫn bạn đến với những xung đột với người ấy. Bạn đang có những cái nhìn khá khắt khe về người ấy và nếu như người ta không đạt được như kỳ vọng, bạn sẵn sàng nổi nóng ngay.

Nhất là với những cặp đôi đã kết hôn, việc nhìn mặt nhau mỗi ngày trở nên sao mà mệt mỏi. Thay vì cứ mỗi người một góc và ôm một chiếc điện thoại, hãy suy nghĩ về những sở thích chung của cả hai trước kia, và cùng nhau để thực hiện lại điều đó một lần nữa.

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, nếu cứ thói quen sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn cay nóng, không sớm thì cũng muộn, nó sẽ gây ảnh hưởng tới đường tiêu hoá và dạ dày. Chưa kể những món ăn nhiều đường hóa học đầy khoái khẩu sẽ khiến chòm sao này sớm tăng cân. Nếu muốn sống khỏe, trẻ lâu, hãy từ bỏ thói quen này sớm đi nhé!

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top