Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8: Không ngừng vươn lên

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8 mọi người cảm thấy bạn hơi lạnh lùng và nghiêm khắc trong vấn đề thu chi hàng ngày. Thậm chí còn hơi keo kiệt nữa.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8, với ảnh hưởng của sao thủy, thời gian này của Ma Kết sẽ được thắp sáng bởi năng lượng. Cảm hứng sẽ tràn ngập khắp mọi ngõ ngách, và vì vậy đây là thời điểm lý tưởng để Ma Kết bắt đầu một dự án mới. Bạn sẽ làm rất tốt trong công việc, và một cơ hội thăng tiến có thể đang ở phía trước. Các mối quan hệ làm ăn cũng sẽ khởi sắc nhưng hãy cẩn thận đừng quá thúc ép.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán. Bởi vậy với công việc Ma Kết luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sự, không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

dự báo bạn chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy Sư Tử. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn có tình hình tiền bạc khá ổn định, chúng ta cần phải dành thời gian sắp xếp lại mọi việc, không nên tiêu pha quá nhiều mà hại đến bản thân mình.
Tuy nhiên, Ma Kết có đôi lúc cũng chịu những cú sốc lớn, cho nên các bạn cần phải cân nhắc. Chúng ta không thể nào cứ tiêu xài lãng phí và để đến lúc khó khăn thì lại không thể giải quyết. Bạn nên chú tâm đến việc kiếm tiền hơn là tiêu tiền trong giai đoạn này.
Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. Bạn sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi các chi tiêu được hoàn tất.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8, dưới sự tác động của Sao Thủy tại Sư Tử, Ma Kết thu hút mọi ánh nhìn của mọi người từ vẻ bề ngoài quyến rũ cũng như sự duyên dáng của mình. Nếu bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của mình.
Khoảng thời gian này Ma Kết có những giây phút rất vui vẻ, ấm áp bên gia đình. Tình yêu đôi lứa cũng sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Bạn có thể còn đón nhận những bất ngờ của người ấy.
Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời. Những người này cũng không có hứng thú xen vào chuyện người khác, bạn tập trung sức lực của mình cho việc giải quyết công việc, giúp mình thêm giàu có mà thôi.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.
Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top