Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8: Không gay gắt

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8 yêu bằng con tim nhiều hơn lý tríbạn ý thức được rằng hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử. Bảo Bình khăng khăng giữ những niềm tin và nguyên tắc của mình, và sẵn sàng bảo vệ ý kiến của mình khi bị thách thức. Bạn cũng có tài tổ chức, chỉ đạo và lên kế hoạch và rất thích thú khi ai đó đến hỏi ý kiến và xin lời khuyên.
Bảo Bình nằm trong số những người khá nhạy cảm. Con mắt tinh tường giúp Bảo Bình nhìn nhận công việc một cách sâu sắc, chân thực nhất. Tuy nhiên bạn sẽ không nói ra suy nghĩ của mình, dù gặp phải việc khó thì cũng sẽ chọn cách im lặng tự giải quyết.

Tử vi cung Song Ngư tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Bảo Bình có thể sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề rắc rối về chuyện tiền bạc trong đoạn quá cảnh Sao Thủy tại Sư Tử. Điều bạn nên làm là có kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý cũng như nghiêm túc thực hiện nó, tránh mua sắm những thứ không cần thiết nếu không cuối tháng bạn sẽ cháy túi. Chòm sao này cũng nên lắng nghe góp ý từ mọi người xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Bảo Bình được cho là người chi tiêu tiến bộ, phá vỡ mọi quy tắc tài chính thông thường. Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Vận tài lộc của Bảo Bình là sự kết hợp giữa sự tự chủ của bản thân cùng với ý kiến của mọi người trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8, một vài tiến triển trong mối quan hệ tình cảm xuất phát từ hiện tượng Sao Thủy trú ngụ nhà Sư Tử hiện tại khiến Bảo Bình lạc quan. Bạn đừng chỉ trông đợi đối phương làm lành, sự cố gắng và thái độ chủ động của Bảo Bình là điều vô cùng cần thiết để hàn gắn những vết thương. Đôi khi, bạn không biết bạn đang có điều gì cho đến lúc nó mất đi.
Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top