Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3: Định hướng đúng đắn

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3 lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: bảo bình, sư tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3, đây là thời điểm trực giác của chúng ta xuất hiện. Song Ngư là dấu hiệu trực quan nhất của Vòng hoàng đạo, nhắc nhở chúng ta phải chú ý đến “cảm xúc” bản thân. Có nghĩa rằng vận công việc của Ma Kết sẽ chịu chi phối bởi lý trí nhiều hơn là tình cảm.
Nó khiến Ma Kết có những check list cần thiết khi làm việc. Chỉ cần có đủ gạch đầu dòng và tuân thủ đúng những điều bạn muốn làm thì sự nghiệp Ma Kết chắc chắn thuận lợi.
Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay. Nhưng để thỏa mãn tham vọng của mình mà đôi khi Ma Kết bất chấp tất cả mọi thứ. Nên dù thành công trong công việc thì thế giới của bạn cũng khá là cô độc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Đây là khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh tại Song Ngư. Nó khiến Ma Kết trở thành một người biết cảm nhận và thấu hiểu.
Bạn dường như không giỏi trong việc đào sâu suy nghĩ, nghiên cứu hay học hỏi những cái mới. Điều này khiến vận tài lộc của Ma Kết gặp khá nhiều bất lợi. Bởi bạn quá lười để xem xét lại tổng chi tiêu của mình lúc này. Bạn muốn được hưởng thụ hơn là kiếm tiền.
Những người Ma Kết sống khá thực tế trong vấn đề tài chính. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nếu họ gặp khó khăn trong tiền nong. Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3, Vận tài lộc của bạn cũng đối diện nhiều khó khăn. Dù rằng Sao Kim mang tới không ít cơ hội kiếm tiền cho bạn. Tuy nhiên tính cách bốc đồng của đoạn quá ảnh với Song Ngư mà khiến Ma Kết chi tiêu khá hồ đồ.
Bạn dùng tiền quá cảm xúc, chạy theo hứng thú nhất thời. Cách bạn làm việc cũng như vậy nên sẽ dề dàng bỏ lỡ hoặc thất bại trong tài chính.
Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top