Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3: Ý tưởng độc đáo

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3 là người không hay ép buộc nên sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Song Tử, thiên bình Tiểu nhân: ma kết và kim ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3, về sự nghiệp khá bấp bênh. Bởi đoạn chiêm tinh tuần này là sự chế ngự của Sao Thủy Song Ngư. Nhìn bề ngoài Bảo Bình dễ dàng bị tư duy của người khác ảnh hưởng. Cách làm việc của bạn thất thường và hay thay đổi. Đôi khi quá nhạy cảm mà tự mình giày vò chính mình.
Bảo Bình gây khó khăn với đồng nghiệp bởi cảm hứng thất thường, bạn bị đánh giá là không được nghiêm túc.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Khi vận tài lộc được che chở bởi Sao Thủy Song Ngư, bạn hoàn toàn có thể kê cao gối mà ngủ. Bởi trí tuệ và tâm trí của Bảo Bình được phát triển hết mức, tư duy chính xác và nhanh nhạy sẽ khiến vận tài lộc của bạn phát triển. Những con số những vấn đề trước đó bạn không hiểu thì thời gian này sẽ được mở rộng đáng kể.
Bảo Bình có bản tính quyết liệt và mạnh mẽ, bạn luôn tìm kiếm cách kiếm tiền thực tế nhất, hữu dụng nhất. Bạn khao khát câu trả lời cho mọi cơ hội tiền bạc đang xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của mình. Chúng ta sẽ thấy một Bảo Bình luôn bận rộn với tiền nong.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3, Vận tài lộc của bạn cũng đối diện nhiều khó khăn. Dù rằng Sao Kim mang tới không ít cơ hội kiếm tiền cho bạn. Tuy nhiên tính cách bốc đồng của đoạn quá ảnh với Song Ngư mà khiến Bảo Bình chi tiêu khá hồ đồ.
Bạn dùng tiền quá cảm xúc, chạy theo hứng thú nhất thời. Cách bạn làm việc cũng như vậy nên sẽ dề dàng bỏ lỡ hoặc thất bại trong tài chính.
Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top