Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11: Ghét hoang phí

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11 có ít bạn là đồng nghiệpnếu công việc không đem lại lợi íchthì Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm,
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó. 

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người. 

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết. 

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Bọ Cạp cũng khiến cho Ma Kết cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Tâm lý của Ma Kết không bao giờ có khái niệm chờ đợi may mắn, phép màu đối với mình. Tinh thần này sẽ giúp Ma Kết không ngừng cố gắng, không ngừng vươn lên trong công việc. Dù có gặp thất bại thì bạn vẫn kiên trì trên con đường mình đã đặt ra.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Ma Kết khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Ma Kết khá giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những khoản chi dùng vô bổ. Bạn sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi các chi tiêu được hoàn tất.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11, Trăng non Bọ Cạp tác động lên bạn sự nhiệt tình một cách tự nhiên và dễ bộc phát niềm vui sướng bộc phát. Ma Kết trở nên hào phóng, tự hào, trung thành và là một nhà thám hiểm có tâm. Bạn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sự nghiệp và bị ràng buộc bởi chúng.
Bạn là một người lạc quan và có thể nổi tiếng trong số bạn bè của minh. Nhờ sự nổi bật của bản thân, sự nghiệp của bạn có nhiều bước thăng tiến đặc biệt là những Ma Kết làm nghệ thuật, ca sỹ, diễn viên.
Mặt giao tiếp, Ma Kết khá rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình. Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, bạn biết điều gì nên nói và không nên nói. Trong chuyện tình cảm khi ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹn, sắp xếp lại căn nhà.

Sức khỏe

Ma Kết dù yếu đuối, hay mắc bệnh nhưng về cuối tuần sức khỏe của bạn được cải thiện. Ma Kết không cho phép bản thân mình tức giận vì những chuyện không đáng.
Bạn lúc nào cũng trong trạng thái điềm tĩnh, vui vẻ với mọi người xung quanh. Một bữa tối lành mạnh và một bộ phim nhẹ nhàng sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận sức khỏe trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top