Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11: Cần sự tin tưởng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11 không bao giờ để thừa đồ ăn. Thâm tâm Bảo Bình rõ hơn ai hết nguồn tài chính của mình đến từ đâu.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó. 

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người. 

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết. 

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11, sự nghiệp của bạn trong thời điểm này khá tốt. Tuy nhiên Bảo Bình nên cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong môi trường công sở, chúng ta nên hạn chế việc gây căng thẳng với đồng nghiệp trên công ty.
Theo tử vi thì chuyện công việc của Bảo Bình gặp vấn đề có thể do việc bất đồng quan điểm giũa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Cho nên Bảo Bình cần phải giữ một cái đầu lạnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, vì lời đã nói rồi như bát nước đổ đi, sẽ gây nên nhiều khó khăn về sau.
Bảo Bình thích sự bình đẳng trong công việc. Bạn cho rằng “con người sinh ra vốn bình đẳng như nhau nhưng ý chí và sự quyết tâm đã tạo nên những cuộc sống khác biệt”. Động lực này sẽ khiến Bảo Bình phải chăm chỉ, vươn lên hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Bạn được biết đến với ý thức chi tiêu và tiết kiệm cẩn thận, cân đối và khả năng kiếm được một món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể sẽ gây căng thẳng cho ngân sách của bạn nếu như không kịp dừng tay đúng lúc đó. Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Bảo Bình sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc.
Bảo Bình được cho là người chi tiêu tiến bộ, phá vỡ mọi quy tắc tài chính thông thường. Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Vận tài lộc của Bảo Bình là sự kết hợp giữa sự tự chủ của bản thân cùng với ý kiến của mọi người trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11, bạn càng cảm thấy mình là người quan trọng đối với một người, bạn sẽ càng dành nhiều quà tặng và cử chỉ lãng mạn cho người đó. Và Bảo Bình không cần gì khác ngoài việc trở thành trung tâm của người khác và đặc biệt là thế giới của người yêu. Bởi chuyện, chuyện tình của cung hoàng đạo này sẽ rất mới mẻ và giàu màu sắc trong hôm nay. Hãy cùng người ấy tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và lãng mạn nhé!
Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ. Bạn thích khám phá những điều mới mẻ mỗi ngày, chắc chắn Bảo Bình sẽ đổ rầm rầm.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top