Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7: Hơi khắt khe

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7 đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Bạn càng quyết tâm mãnh liệt hơn sau những lần thất bại.

Xem thêm

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7
Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc. Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7, bạn chịu ảnh hưởng Thủy ở Cự Giải và nên học cách mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Việc học hỏi sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Sao Thủy Cự Giải cho chúng ta cơ hội giao tiếp nhẹ nhàng, Ma Kết có thể thông qua đó mà thu phục nhân tâm, có được lòng tin của mọi người trong công ty. Đối với những bạn đang có ý định ứng cử và vị trí lãnh đạo thì điều này quả thử rất tốt.

Mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công càng sáng ngời. Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường công việc như bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Dự đoán tài vận của bạn đang ở mức khá ổn định nhưng Ma Kết thường tiêu tiền một cách vô tội vạ. Có thể thấy nếu cảm thấy yêu thích, bạn sẽ bỏ tiền để mua món đồ đó ngay luôn mà không suy xét về giá trị sử dụng của chúng.

Ngoài ra tình hình tài chính của bạn còn bị chi phối bởi cảm xúc. Thế mới nói Ma Kết không nên chi tiêu nhiều những thứ không cần thiết. Nếu không tiền bạc của chúng ta sẽ khó mà giữa nổi.

Những người thuộc cung Ma Kết làm gì cũng chậm rãi, thận trọng. Thậm trí đôi lúc họ làm đồng nghiệp, đối tác của mình cảm thấy rất khó chịu. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong văn bản hóa đơn, tài chính, thu chi.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7, Sao Thủy ở Cự Giải tác động lên Ma Kết khiến bạn bộc lộ nhiều cảm xúc và dễ dàng xúc động. Bạn thường rất hay tranh cãi và dễ nổi nóng, bởi lẽ một khi đã quyết cái gì thì bạn sẽ theo nó đến cùng chứ nhất quyết chẳng chịu đổi thay. Ma Kết khá nhạy cảm và dễ đồng cảm với môi trường xung quanh. Bản chất tốt bụng và hay chiều người khác là những từ hợp lí nhất để miêu tả con người của cung hoàng đạo này.

Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. HBạnọ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top