Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8: Hơi trầm

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8 bất chấp tất cả mọi thứ. Nên dù thành công trong công việc thì thế giới của bạn cũng khá là cô độc.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8, bạn là người khá sáng tạo trong các ý tưởng của mình. Ma Kết có khả năng khá sáng tạo nếu bạn có đủ khả năng kiểm soát tâm trí của mình để khai thác chúng một cách đầy đủ và hiệu quả. Năng lượng sao Thủy sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng phân tích và điều tra, những kỹ năng này có thể trở thành lợi thế giúp Ma Kết thăng tiến trong nghề nghiệp.
Trong quan hệ với đồng nghiệp, Ma Kết ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm bạn quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong nhận việc nặng về mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Góc hợp thể hiện cái nhìn sâu sắc về bản chất của thực tế và quan tâm đến những vấn đề do sao Diêm Vương cai quản. Ví dụ như: những bí ẩn chưa được giải đáp, cái chết, điều huyền bí, sự biến đổi và sự chữa lành. Khía cạnh này cũng có một cái đầu tốt cho các vấn đề kinh doanh và Ma Kết có thể liên quan đến việc quản lý tiền bạc, đầu tư và các nguồn lực chung.
Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8, Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương sẽ có một số loại khả năng ghi nhớ bằng lời nói. Bạn có một cách để thuyết phục người khác về sự thật của họ. Đôi khi có những khả năng tâm linh liên quan đến khía cạnh này, nhưng cá nhân cũng có sở thích giải các câu đố và bí ẩn. Ma Kết khá bí ẩn và mới lạ với những người gặp lần đầu nhưng với bạn bè người thân thì bạn có phần hơi lập dị đó!
Cuộc sống của Ma Kết là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top