Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8: Quá nhiều đam mê

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8 giúp mọi người có thêm sức mạnhđộng lực chinh phục sự nghiệp phía trước. Bảo Bình không phải là người làm việc ích kỉ.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 23/8 - 29/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, 
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8

Chiêm tinh tuần từ 23/8-29/8 chủ yếu là khi Sao Thủy đối đầu Sao Hải Vương, Tam hợp Sao Diêm Vượng tạo ra một bố cục bầu trời ngổn ngang và đa đoan. Vì hai hành tinh này rất mạnh theo các dấu hiệu tương ứng của chúng, nên bầu trời sẽ luôn có một màn sương mù bao phủ. 

Nó ngụ ý rằng có một bí mật, một sự thật vẫn luôn bị ẩn giấu, nó không cho chúng ta biết cái gì đúng cái gì sai. Và việc tìm ra được  chân lý chưa bao giờ là rõ ràng. Sẽ có một sự kiện chuẩn bị bùng nổ, một số drama mới chỉ là khởi đầu. 

Và vào cuối tuần Mặt Trời Mặt Trăng cùng đi qua Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng nhất. Nó khiến khả năng phán đoán của chúng ta kém đi. Và chúng ta trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, một số trận chiến cực đoan trên thế giới sẽ nổ ra. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8, góc hợp này khiến bạn thích cắt ngang bề ngoài đến sự thật ẩn sâu và dường như luôn biết điều gì đang thực sự xảy ra. Điều này chủ yếu là do nhận thức cực kỳ nhạy bén của Bảo Bình về thực tế, và năng khiếu của việc theo đuổi một suy nghĩ với sự tập trung tinh thần tuyệt vời, không bỏ cuộc. Nên vận sự nghiệp của Bảo Bình luôn thật sự khả quan, và rộng mở.
Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình chứa sự sống tươi đẹp, mãnh liệt còn bình kia là sự tàn bạo, chết chóc. Ở Bảo Bình có sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, thật giả. Bạn thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ, có nhiều ý tưởng cải thiện công việc.

Tử vi cung Song Ngư tuần 23/8 - 29/8

Tài vận

Bạn có kỹ năng kết hợp mọi thứ. Bảo Bình nổi bật bởi thói quen thám tử, chiêm tinh, tâm lý học nên thời gian này bạn có khả năng sẽ thu hồi được khoản nợ khó đòi. Và trong làm ăn kinh doanh lợi nhuận có thể được thực hiện nếu bạn làm khéo đi một chút. Sự hiểu biết và nhận thức của bạn sẽ sâu sắc hơn khi nói đến những lĩnh vực ngầm và lách luật.
Bảo Bình khá nhạy cảm, con mắt tinh tế giúp bạn nhìn nhận tài chính một cách sâu sắc, chân thực nhất. Nó khiến Bảo Bình có tầm nhìn xa hơn trong mặt đầu tư và sử dụng đồng tiền. Nhưng bạn chỉ muốn tự xoay sở những thứ này một mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8, trong thế giới hàng ngày, bạn sẽ thấy rằng mối quan tâm chính của bạn sẽ là phát triển khả năng tập trung. Cải thiện khả năng sử dụng trí óc và cách thể hiện bản thân. Trừ khi Bảo Bình có thể đạt được những mục tiêu cao hơn của khía cạnh này, bạn sẽ phải dành năng lượng cho những mối quan tâm trần tục hơn. Tức là những mối quan hệ gần gũi, thân thuộc như bố mẹ, bạn bè người thân trong nhà.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Nhưng bạn vẫn kiên trì theo đuổi những lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời. Điều này khiến Bảo Bình bơ vơ trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 23/8 - 29/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top