Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3: Bình thản

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3 tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ của mình. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mìnhvận sự nghiệp vì thế sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Chắc hẳn Bảo Bình vẫn hướng suy nghĩ về những chuyến đi. Với Mặt Trăng trong khu vực mở rộng, du lịch, học tập, bạn có thể cảm thấy ngẫu hứng, bất ngờ hơn bình thường rất nhiều.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn chiêm tinh lúc này Bảo Bình sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Bảo Bình cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Bảo Bình vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Về tài vận dự báo tài vận của bạn chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn. Bảo Bình có cuộc sống khá ổn định và tốt đẹp với số tài vận mà bạn. Theo dự báo các khoản thanh toán và giao dịch của bạn cũng tương đối tốt.
Tử vi dự báo Bảo Bình có được sự tỉnh táo trong lúc tiêu tiền, bạn sẽ biết cách tiêu dùng phù hợp với số tiền mà bạn có, tránh tình trạng tiêu xài hoang phí. Thời gian này được xem là cơ hội cho sự phát triển nên Bảo Bình có thể cân nhắc đầu tư sinh lời.
Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Những hạng mục kiếm tiền thường vì thế mà xuất hiện rất tự nhiên. Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn tác động lên mặt cảm xúc của Bảo Bình và bản năng đạt đến đỉnh điểm khi Trăng tròn tới. Vì vậy, hãy sử dụng sức mạnh của cảm xúc và trực giác của bạn để vượt qua mọi thử thách trong mối quan hệ. Nhận thức bên trong cho phép bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về mối quan hệ của mình. Bạn sẽ thấy rõ mọi động lực hoặc cảm giác tiêu cực gây ra sự bất hòa trong mối quan hệ.
Nhờ khả năng khéo léo trong giao tiếp và sự hài hước của mình, Bảo Bình dễ dàng kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của bạn. Những người này cẩn trọng trong việc chọn lựa bạn bè, người yêu. Bạn nổi tiếng là người đa nghi trong trong tình yêu.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top