Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6: Keo kiệt

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6 khá giỏi trong việc xoay sởlật ngược tình thế. Bạn bố trí thời gian và chi tiêu của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6, Sao Thủy trong cung Song Tử tác động khiến Ma Kết thích khai thác tâm trí của người khác và trao đổi những gì mà cung hoàng đạo này biết thông qua cuộc trò chuyện. Điều này làm cho bạn hạnh phúc nhất trong môi trường bằng lời nói, nhịp độ nhanh, với một cuộc diễu hành đi qua của những người mới để học hỏi trong công việc.
Các lĩnh vực tốt cho Ma Kết trong sự nghiệp là giáo dục, truyền thông, công nghệ, nghệ thuật và bất kỳ hình thức bán hàng nào. Kỹ năng của bạn tỏa sáng trong những tình huống mà bạn suy nghĩ trên đôi chân của mình, nhanh chóng đưa ra giải pháp.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Ma Kết là một người làm việc công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt đội ngũ của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hoặc tự thưởng cho bản thân một món đồ mà Ma Kết đã “nhắm” từ lâu. Hôm nay là ngày khá tốt cho vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này, bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền “trên trời rơi xuống nhé”.
Về chuyện hợp tác làm ăn, Ma Kết năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực nếu Ma Kết gắn nó với mộng ước cao hơn. Đồng nghiệp bạn bè sẽ ủng hộ bạn hết mình, tài vận nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6, trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được may mắn như vậy. Nếu như hai người không biết đặt mình vào vị trí của người kia và đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan; chiến tranh lạnh sẽ còn kéo dài.
Đừng quá bận tâm về việc ai thay đổi, ai vẫn như xưa. Các mối quan hệ dần thay đổi và nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Điều Ma Kết cần làm là học cách chấp nhận và suy nghĩ thoáng ra để cuộc sống thêm nhẹ nhàng.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top