Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6: Khéo léo chi tiêu

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6 cảm thấy thất vọng vì không ai đồng tình với ý kiến của mình. Trong mặt tình cảm Bảo Bình tương đối cô đơn.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Song Tử. Hôm nay trí óc của Bảo Bình rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.
Có lẽ Bảo Bình hôm nay là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của Bảo Bình thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Không phải là thời gian tốt cho túi tiền của những Bảo Bình. Sao Thủy tại Song Tử khiến bạn đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình. Nếu gần đây bạn thường xuyên vay tiền vào thời điểm cuối tháng thì đã đến lúc bạn cần xem lại. Hãy coi chừng các khoản chi phí nhỏ, đừng để đến lúc nhìn lại mới giật mình hối tiếc.
Người có cung Bảo Bình có tinh thần thích hưởng thụ đầy đủ, vì thế thường trả giá. Bảo Bình nếu như có mục tiêu là cần phải dùng tiền tài để hoàn thành công việc thì sẽ nỗ lực hết sức. Đồng thời trong quá trình đó phát triển bản thân, để tài vận chuyển thịnh vượng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6, tại thời điểm Sao Thủy quá cảnh tại Song Tử cho hay nếu Bảo Bình còn đang độc thân thời điểm này có những người bạn khác phái rất quan tâm bầu bạn bên cạnh. Cung hoàng đạo này có thể thử tiếp xúc nhiều hơn với người mình có cảm tình để phát triển mối quan hệ hứa hẹn của cả hai. Các Bảo Bình đã có nửa kia thì dường như ngày càng tìm được nhiều đề tài chung để chuyện trò cùng nhau mà không biết chán. Tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết hơn là nhờ vậy.
Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top