Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3: Đừng làm gì sai trái

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3 trong mắt đồng nghiệp bạn là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao với tài chính của bạn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3, sự nghiệp có quý nhân. Mặt Trăng Song Ngư được cho là những người có những khả năng mạnh về cảm giác tâm linh. Ma Kết dễ dàng đi sâu vào cảm giác của người khác và thấu hiểu nó một cách đáng kinh ngạc với một sự đồng cảm chân thành.
Cách bạn làm việc rất dễ dàng nhờ khả năng chia sẻ và thấu hiểu với đồng nghiệp và bạn bè quanh mình. Nhờ tính cách này nên Ma Kết sẽ có nhiều người giúp đỡ.
Trong mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ không vội vàng bước thật nhanh để mau về tới đích mà bạn chậm rãi và cẩn thận để mình không bị trượt ngã. Bạn chỉ tập trung vào những thứ mình quan tâm. Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận bạn có phần trốn tránh thực tế. Ma Kết phàn nàn về bản thân và thoát ra khỏi những tưởng tượng hiện tại về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó cho thấy bạn không có trách nhiệm trong chuyện tiền bạc. Bạn vay mượn mà không hẹn ngày trả lại. Nếu gặp khó khăn về tài chính hay chia sẻ ngay với người thân của mình Ma Kết nhé!
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao với vấn đề tài chính của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3, chuyện tình cảm khép kín. Ma Kết siêu nhạy cảm vô thức của đoạn quá cảnh Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc, và kết quả là bạn sẽ trở nên thu mình và rút lui để bảo vệ mình khỏi bị tổn thương trước mọi người. Ma Kết khó mà mở lòng với ai đó khi rơi vào giai đoạn chiêm tinh này.
Ma Kết chinh phục nửa kia bằng cách dẫn họ tới những nơi yên tĩnh, thơ mộng thay vì những nơi đông vui, ồn ào. Bằng sự chân thành của mình, bạn sẽ nhanh chóng giành được trái tim của người họ yêu. Ma Kết là người nghiêm túc trong tình yêu, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm có những hành động vượt quá giới hạn.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top