Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3: Truyền cảm hứng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3 yêu bằng con tim nhiều hơn lý tríbạn ý thức được rằng hành động đó là sai trái nhưng lại không thể tìm cách dừng lại được.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3, mặt sự nghiệp có Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Bảo Bình sẽ có được màn trình diễn xuất sắc về công việc liên quan đến kỹ năng, kỹ thuật. Những Bảo Bình nhút nhát sẽ có nhiều bước độ phá về công việc, những. Bảo Bình mạnh mẽ thì cần phát huy tốt hơn tính chuyên nghiệp trong chuyên môn.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Cảm xúc sẽ khống chế chi tiêu của bạn. Đôi khi Bảo Bình cảm thấy vui hay buồn không thể giải thích được, giống như bọt xà phòng trào lên từ đáy lòng nhưng nhanh chóng tàn lụi.
Đây cũng là một phản ứng cảm xúc do mặt trăng gây ra. Nó khiến Bảo Bình hồ đồ và manh động trong mặt chi tiêu tài chính. Bạn khó mà kiềm chế cảm xúc trước một món đồ đẹp hay một quán ăn ngon.
Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Những hạng mục kiếm tiền thường vì thế mà xuất hiện rất tự nhiên. Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về khoản đầu tư mình đã nhắm tới và không ngại vất vả để chứng minh ý nghĩ đó là đúng.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3, tinh tế trong tình cảm. Những người có Mặt Trăng ở cung Song Ngư là nhà ngoại cảm tài năng. Bảo Bình có khả năng nhạy cảm hơn người.
Trong chuyện tình cảm bạn là người gần gũi và biết chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên Bảo Bình nhưng thường không xem xét các yếu tố khách quan khác, nên đôi lúc bạn cư xử hơi cảm tính.
Đối với Bảo Bình, tình yêu giữ vai trò rất quan trọng giống như nguồn nước để duy trì sự sống. Những người này rất chung thủy và lãng mạn, bạn đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương của mình. Bởi vậy Bảo Bình hay chịu sự thất vọng và tổn thương khi những yêu cầu của mình không được đáp ứng.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top