Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4: Luôn cố gắng

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4 mọi người mong muốn bạn có thể cởi mởtươi cườibớt nghiêm túc hơn. Như vậy vận sự nghiệp của bạn sẽ thoải mái hơn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4, quyền lực và sự kiểm soát là hai từ khóa quan trọng để nói về công việc. Ma Kết có xu hướng muốn kiểm soát và khẳng định quyền lực, địa vị của mình. Bạn cảm thấy rất khó nếu đặt bản thân mình ngang bằng với những người khác, trừ khi vai trò của họ được xác định rõ ràng. Nên Ma Kết sẽ cần phải tích cực làm việc nhiều hơn.
Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay. Nhưng để thỏa mãn tham vọng của mình mà đôi khi Ma Kết bất chấp tất cả mọi thứ. Nên dù thành công trong công việc thì thế giới của bạn cũng khá là cô độc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Tuýp người này khá dè dặt, truyền thống trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, trong mọi nghiên cứu đều xuất hiện những mâu thuẫn không thể lý giải được. Nếu không giành được quyền chủ động về tài chính, Ma Kết lại thấy không an toàn và dễ bị tổn thương. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn hoàn toàn thỏa mãn với phương thức tài chính truyền thống, tức là tiết kiệm và chi tiêu trong mức cho phép.
Mọi người mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau. Ma Kết là một người tính toán phân minh, thưởng phạt rõ ràng. Bạn có khả năng quản lí tốt túi tiền của mình và tổ chức chi tiêu rất khoa học, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4, có Sao Kim Bạch Dương ở Ma Kết xem trọng các mối quan hệ tình cảm. Vì thế Ma Kết thường lo lắng thái quá, gần như khiến bản thân mình tự mang áp lực. Một khi đã yêu ai, bạn vô cùng chung thủy và chân thành – đôi khi đến mức tự khiến mình tổn thương vì quá tuân theo nguyên tắc.
Sự trầm cảm, tự ti đã kéo bạn ra khỏi đám đông, không một ai chú ý tới sự im lặng của Ma Kết. Trái tim họ cũng không dễ dàng yêu một ai đó. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Quan niệm của Ma Kết là tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời, gắn bó và cảm thấy không thể tách rời nhau. Nên bạn sẽ khó tìm được chân ái trong tuần này.

Sức khỏe

Bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết có sức khỏe dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top