Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4: Không ngại vất vả

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4 đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương của mình. Bởi vậy Bảo Bình hay chịu sự thất vọng và tổn thương khi không được đáp ứng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Xanh dương, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4, Sao Kim Bạch Dương đặt ở chòm sao độc đáo, khó đoán như Bảo Bình thì bạn khá thông minh và có óc sáng tạo. Tuýp người này thích tự do giao lưu với nhiều người mà không phải gò bó trong một khuôn khổ nào đó.
Biểu tượng của chòm sao Bảo Bình là người đàn ông tay ôm hai bình nước: một bình chứa sự sống tươi đẹp, mãnh liệt còn bình kia là sự tàn bạo, chết chóc. Ở Bảo Bình có sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, thật giả. Bạn thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ, có nhiều ý tưởng cải thiện công việc.

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Nếu không có ai đó kiểm soát bạn về tài chính thì Bảo Bình sẽ mãi lãng phí và chi tiêu bất cần. Quan điểm của bạn về tiền bạc khá cởi mở, thoải mái và cũng rất kì lạ. Dù thích được chi tiêu thoải mái là thế nhưng bạn cũng rất mâu thuẫn, thích cảm giác có ai đó quan tâm và muốn kiểm soát tài chính cho mình.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4, cảm thấy cách tốt nhất để biểu lộ tình cảm và sự tôn trọng của mình ấy là không gian riêng. Trong tình cảm Bảo Bình luôn muốn để cho đối phương sự tự do nhất định. Bạn muốn tiếp cận với đối phương bằng phương pháp hiện đại và chiết trung nhất có thể. Bảo Bình thậm chí có phong cách và sở thích cá nhân hơi quái lạ.
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp và cách hài hước Bảo Bình dễ dàng thu hút người khác giới. Tuy vậy không phải ai cũng có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Bạn là người vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ mới. Bạn muốn chuyện tình cảm phải được xây dựng theo thời gian.

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top