Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12: Kiếm tiền đơn độc

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12 năng động và tự tin giao tiếp đem tới nhiều cơ hội về tiền bạc. Tài chính sẽ có thêm động lực để kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng Đối đỉnh Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

12:30 trưa 14/12, Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương

Góc vuông này có nghĩa là thời kỳ đạo đức lỏng lẻo, cảm giác sai lầm, ảnh hưởng, hy vọng ảo tưởng và giả dối.

3:11 sáng 16/12, Mặt trăng đối đỉnh sao Mộc

Đoạn quá cảnh này có thể khiến chúng ta chống lại luật pháp và chính quyền, chúng ta cũng có thể dễ bị ngông cuồng, lãng phí. Có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất lợi hoặc rắc rối trong các mối quan hệ yêu đương. 

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12 có Mặt trăng đối đỉnh sao Mộc gây khó khăn nhiều cho vận trình. Mặc dù bạn là người lạc quan, hào phóng và hấp dẫn, bạn mang tới cho người khác cảm thấy ấm áp và thân thiện. Nhưng góc đối đỉnh khiến Ma Kết có vẻ dữ dội và quá khích.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12, Tình hình công việc khá bất ổn, sự ảnh hưởng của Mặt Trăng đối đỉnh sao Mộc khiến mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng. Tử vi dự báo, Ma Kết luôn dành sự tôn trọng cho các thành viên ở trong công ty, thời điểm này bạn có thể phát huy các ý tưởng mới, dành cho công việc. Nhưng bạn còn khá bảo thủ nên dễ gây áp lực cho mọi người.

Ma Kết luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Bạn lập kế hoạch hành động thật chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Điều này giúp vận sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Sự hào phóng của bạn khiến đây là thời điểm lý tưởng để giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Nhưng nó cũng dễ khiến bạn khánh kiệt. Đôi khi, một cuộc gặp giữa bạn bè thân thiết tại một không gian giản dị, bình dân lại tốt cho tâm trạng và cả ví tiền của bạn hơn đấy.

Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, bạn thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. Điều này sẽ khiến Ma Kết cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12, Đôi khi, Ma Kết quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời hứa hẹn của chòm sao này nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây không ít tổn thương cho nửa kia. Ma Kết chân thành và biết nhận lỗi khi xảy ra mâu thuẫn. Chòm sao này biết cách làm nhẹ tình hình bởi cách ăn nói hài hước của mình. Cuộc sống yêu đương cũng bớt nặng nề.

Ma Kết nghiêm túc trong cuộc sống của mình, dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu. Bạn khéo léo điều khiển cảm xúc, nhịp đập của con tim mình, không cho phép nó loạn nhịp vì một ai. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Chuyện tình cảm sẽ không được thuận bởi bạn quá ư lý trí và lạnh lùng.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.

Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Ma Kết tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top