Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020: Tiền ở đâu về đúng chỗ đó

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020, hôm nay vận trình tài lộc của bạn chịu ảnh hưởng của sao Thủy Xử Nữ. Sao Thủy trong Xử Nữ định hướng chi tiết có nghĩa là tiền bạc đang được hoàn thành và được thực hiện đúng.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 21/08/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020, mặt sự nghiệp thiên về sự phân loại và tổ chức. Có nghĩa rằng đoạn quá cảnh này đem tới cho Ma Kết thói quen lên kế hoạch và phân loại thật chi tiết nhiệm vụ được giao. Nhờ suy tính thận trọng và thói quen làm việc cẩn thận nên bạn có xu hướng giải quyết những việc có kỹ thuật phức tạp và khó hiểu nhất.

Ma Kết không phải là người giỏi khuyến khích, ngoại giao, nịnh nọt hay giúp đỡ những người ngốc nghếch. Ma Kết cần tránh những công việc lãng phí tiền của và vốn, mục tiêu không xác định và những công việc tầm phào, vì những công việc này không làm cho họ quan tâm. Ma Kết nên tìm những công việc có thể thăng tiến và có thể thi thố tài năng.

Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Đây là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về chi tiêu. Trước khi Ma Kết thực hiện bất kỳ việc gì thì cũng cần phải có một chương trình chi tiêu thật chi tiết.

Nếu bạn đã dừng việc ghi chép chi dùng trước đây thì hôm nay là ngày rất hợp lý để bắt đầu lại. Vì chịu ảnh hưởng của Sao Thổ, bạn rất có tinh thần trách nhiệm trong chuyện chi tiêu. tính cách hướng tới sự rõ ràng minh bạch trong mua sắm, tiền bạc.

Điều này trái ngược với tính cách thích phá vỡ mọi giới hạn do chịu ảnh hưởng của Sao Mộc của cung Nhân Mã, vì vậy người thuộc cung Ma Kết thường bị gán cho tội danh keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020, mặt tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Ma Kết hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng.

Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Là một Ma Kết, phẩm chất tương ứng cho thấy bạn là người rất chắc chắn trong cuộc sống. Bạn thích sống một cách thật bình tĩnh và điềm đạm.

Bạn biết mình cần gì trong cuộc đời này và do đó bạn luôn tập trung cố gắng để đạt được nó. Về bản chất, Ma Kết là người rất đáng tin tưởng, bạn bè cũng như gia đình đều có thể trông cậy ở bạn bất cứ điều gì.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Ma Kết sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Bạn cần thận trọng với các nguy cơ mất trí nhớ khi Sao Thủy đi qua. Mất trí nhớ là một hội chứng bệnh lý về não ở giới trẻ ngày càng phổ biến hiện nay. Để phòng ngừa Ma Kết cần có chế độ ăn uống hợp lý.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, các vitamin cần thiết cho cơ thể đặc biệt là vitamin B12, ăn nhiều rau xanh. Tập thể dục mỗi ngày với các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức như đi bộ, tập yoga,... Ngủ đủ giấc, không nên thức quá khuya. Cân bằng giữa ch

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 22/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top